4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông

4 item khó thiếu trong tủ đồ của con gái Hàn mùa đông

2.247 lượt xem

Đây là những món đồ được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng nhất trong mùa lạnh.

1. Áo phao

Tại đất nước có mùa đông rét đại hàn như Hàn Quốc thì những chiếc áo phao dày luôn là một chiếc áo khoác lí tưởng cho mọi cô gái khi ra đường. nhưng không chỉ dừng lại ở loại áo phao đen dáng dài gây sốt trong nhiều năm qua, con gái Hàn hiện đang cực chuộng những chiếc áo phao to bản, dày sụ cực kì ấm áp với nhiều màu sắc đa dạng.

Tại đất nước có mùa đông rét như Hàn Quốc, những chiếc áo phao dày luôn là món đồ lý tưởng khi ra đường. Không chỉ dừng lại ở loại áo phao đen dáng dài gây sốt nhiều năm qua, con gái Hàn đang cực chuộng những chiếc áo phao dáng ngắn với màu sắc tươi sáng đa dạng.

Với chiếc áo khoác siêu ấm này, các con gái có thể mặc áo bên trong mỏng như áo len cổ lọ hay áo nỉ mà vẫn không hề thấy lạnh, bên cạnh đó còn giúp người mặc đỡ cảm thấy nặng nề khi phải mặc quá nhiều lớp áo. Áo phao thường được làm từ chất liệu nylon và trần bông hoặc lông vũ bên trong nên hoàn toàn có thể chắn những cơn gió lạnh buốt của mùa đông.

Với chiếc áo khoác siêu ấm này, các cô gái có thể mặc phía trong áo len mỏng, áo nỉ mà không thấy lạnh, bớt cảm giác nặng nề khi phải diện quá nhiều lớp. Áo phao thường được làm từ chất liệu nylon nhồi bông hoặc lông vũ phía trong nên trông to nhưng mặc lại nhẹ tênh.

Hiện loại áo phao kết hợp với mũ lông siêu to đang khiến nhiều cô nàng săn lùng bởi ai cũng muốn sở hữu một em áo vừa hợp trend mà lại siêu ấm áp như thế này. Bên cạnh đó, loại áo phao đang được yêu thích thường có nhiều màu sắc bắt mắt như hồng, baby blue, trắng, xanh rêu, xanh navy khiến con gái lựa chọn dễ dàng và phù hợp với phong cách ăn mặc của mình hơn.

Áo phao có mũ, cổ lông càng tăng thêm khả năng giữ ấm. Các cô gái Hàn thử nghiệm nhiều màu sắc áo như hồng, xanh baby, trắng, vàng… giúp xua tan cảm giác u ám của mùa đông.

2. Áo len cổ lọ to bản

Hình ảnh những nam thần, nữ thần màn ảnh Hàn diện những chiếc áo cổ lọ kết hợp với áo khoác dạ hẳn đã tạo nên cơn sốt cổ lọ khắp châu Á. Vì thế, giới trẻ Hàn Quốc cũng bắt kịp xu hướng diện ngay những chiếc áo len cổ lọ bản to vào những dịp trời lạnh.

Hình ảnh những nam thần, nữ thần màn ảnh Hàn diện áo cổ lọ kết hợp với áo khoác dạ hẳn đã tạo nên cơn sốt thời trang khắp châu Á. Giới trẻ Hàn Quốc cũng bắt nhịp xu hướng này vào những ngày trời lạnh.

Dáng áo này được thiết kế với phần cổ rất to nhằm giữ ấm cổ cho người mặc, đồng thời với chất len với đủ mọi loại màu sắc đa dạng con gái lại càng nên chọn cho mình một chiếc để diện đi chơi. Không chỉ vậy, những chiếc áo len này còn có nhiều họa tiết khác nhau từ len vặn thừng, họa tiết quả trám đến chấm bi nhỏ cực kì dễ dàng để mọi cô gái sở hữu.

Phần cổ cao chạm cằm giúp giữ ấm rất tốt. Các kiểu họa tiết, cách đan len khác nhau như vặn thừng, quả trám, chấm bi… tăng vẻ dễ thương cho con gái.

Vào những ngày trời không quá lạnh, bạn chỉ cần diện áo len cổ lọ phối quần jeans là đã đủ đẹp. Nếu rét hơn, mix cùng áo dạ bên ngoài sẽ vừa ấm áp vừa thời trang.

Vào những ngày trời không quá lạnh, bạn chỉ cần diện áo len cổ lọ phối quần jeans là đã đủ đẹp. Nếu rét hơn, mix cùng áo dạ bên ngoài sẽ vừa ấm áp vừa thời trang.

3. Áo len cổ V

Trái với những chiếc áo len dày sụ siêu ấm, loại áo len cổ V mỏng cũng là một trong những sự lựa chọn của con gái Hàn vào mùa đông. Với chất len mỏng và đường cắt ở phần cổ, chiếc áo này được coi là vũ khí để các cô nàng điệu đà khoe vai và xương quai xanh quyến rũ. Thiết kế của áo còn giúp các cô gái trở nên nữ tính và sexy hơn một chút, tuy nhiên nhược điểm của loại áo này là chỉ có thể mặc khi trời chưa quá lạnh.

Trái với những chiếc áo len dày sụ siêu ấm, áo len cổ V mỏng cũng là một trong những sự lựa chọn của con gái Hàn vào mùa đông. Với chất len mỏng và đường cắt ở phần cổ, chiếc áo này được coi là “vũ khí” để các cô nàng điệu đà khoe vai và xương quai xanh quyến rũ. Tuy nhiên nhược điểm của loại áo này là chỉ có thể mặc khi trời chưa quá lạnh.

Cũng như mọi chiếc áo len khác, áo cổ V cũng được đan bằng nhiều chất len khác nhau để độ dày mỏng, vì vậy con gái có thể lựa chọn áo với sợi len bông to hoặc áo len tăm. Với các cô gái Hàn Quốc thì chất áo len co giãn cao và hơi bó vào người vẫn là hot item hơn cả.

Áo len cổ V cũng được đan bằng nhiều chất len khác nhau để tạo độ dày mỏng, vì vậy con gái có thể lựa chọn áo với sợi len bông to hoặc áo len tăm. Với các cô gái Hàn Quốc thì chất áo len co giãn cao và hơi bó vào người vẫn là hot item hơn cả.

Muốn diện chiếc áo này vào trời lạnh, bạn có thể mặc kết hợp với một chiếc áo cổ lọ mỏng màu trung tính và một chiếc áo khoác tùy theo phong cách ăn mặc của bản thân.

Muốn diện chiếc áo này vào trời lạnh, bạn có thể mặc kết hợp với một chiếc áo cổ lọ mỏng màu trung tính phía trong.

4. Áo nỉ oversized

Vượt qua mọi kiểu áo đông, những chiếc áo nỉ vẫn luôn chiếm vị trí số 1 trong tim của của chị em nhờ thiết kế đa dạng, dễ mặc và dễ phối đồ. Bởi thế những cô nàng IT girl của xứ sở kim chi cũng rục rịch tạo trend cho toàn giới trẻ châu Á với những chiếc áo nỉ dáng rộng thùng thình.

Áo nỉ luôn là item khó thiếu nhờ thiết kế đa dạng, dễ mặc và dễ phối đồ. Các It Girl xứ Hàn tạo trend cho các cô gái khắp châu Á với những chiếc áo nỉ dáng rộng thùng thình.

Chất nỉ lót bông bên trong mỗi chiếc áo cực ấm áp sẽ đảm bảo con gái không phải chịu lạnh để diện đồ đẹp. Kiểu áo nỉ rộng này không những đơn giản mà còn giúp các cô nàng cá tính tăng thêm độ swag của mình. Bên cạnh đó, áo nỉ hoodie cũng được các các cô nàng Hàn ưa chuộng.

Chất nỉ lót bông bên trong đảm bảo con gái không phải chịu lạnh để diện đồ đẹp. Kiểu áo nỉ rộng này không những đơn giản mà còn giúp các cô nàng cá tính tăng thêm độ “swag”.

Vốn là hot item trường tồn qua từng năm, áo nỉ dáng rộng là sự lựa chọn cho mọi cô nàng với style bánh bèo, đáng yêu cho đến phong cách năng động, cool ngầu hơn. Với loại áo này, bạn có thể mix đồ với những chiếc quần skinny jeans, quần ống rộng hay quần jogger cá tính và sử dụng những phụ kiện như mũ lữoi tải và mũ beanie xinh xắn.

Vốn là hot item trường tồn qua từng năm, áo nỉ dáng rộng là sự lựa chọn cho mọi cô nàng có style bánh bèo, đáng yêu cho đến năng động, cool ngầu. Với loại áo này, bạn có thể mix với skinny jeans, quần ống rộng hay quần jogger cá tính và sử dụng những phụ kiện như mũ lưỡi trai và mũ beanie xinh xắn.

Theo Mỹ Linh/IoneVNE