Thái Lan vs Bahrain: Hy vọng nào cho người Thái?

Thái Lan vs Bahrain: Hy vọng nào cho người Thái?

2.132 lượt xem

Nếu tiếp tục để thua trong trận đấu này, Thái Lan gần như chắc chắn sẽ bị loại. Vì thế họ buộc phải có điểm trước Bahrain.

Cơ hội cuối cho người Thái?

Ở trận ra quân VCK Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã nhận cú sốc lớn khi thảm bại 1-4 trước Ấn Độ. Kết quả tồi tệ này đã khiến HLV Rajevac nhận quyết định sa thải ngay lập tức. Theo đó trợ lý Sirisak Yodyathai là người tạm thời dẫn dắt đội tuyển.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng cuối bảng A với 0 điểm và hiệu số -3. Họ buộc phải thắng Bahrain ở lượt trận sắp tới nhằm níu kéo hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên việc lục đục nội bộ khiến sức mạnh của Voi chiến đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Nếu tiếp tục thất bại trước Bahrain, Thái Lan sẽ 99% bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup 2019, bởi ở lượt trậnc cuối họ sẽ phải đối đầu với đội mạnh nhất bảng là UAE. Do vậy, ông Sirisak Yodyathai cần lấy được niềm tin của các học trò và thuyết phục nhóm ngôi sao ngồi Chanathip, Dangda… chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo.

HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ. Họ không bị phân tâm sau thất bại trước Ấn Độ. Cả đội đang rất quyết tâm để vượt qua vòng bảng. Các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu với Bahrain. Họ là một đội bóng mạnh và chúng tôi đang yếu thế hơn, nhưng thật may là Bahrain và UAE đã cầm hòa nhau ở lượt trận đầu”.

Bahrain có làm nên lịch sử?

VCK Asian Cup 2019 là lần thứ 2 Bahrain được góp mặt, tuy nhiên sau tổng cộng 4 trận đấu họ vẫn chưa thể giành được bất cứ chiến thắng nào. Tuy nhiên kết quả hòa 1-1 trước chủ nhà UAE ở trận ra quân được coi là một thành công rất lớn của đội tuyển Vùng Vịnh.

Chạm trán Thái Lan ở lượt trận sắp tới, Bahrain có quyền hi vọng vào 1 chiến thắng để tạo nên lịch sử và mở ra cánh cửa đi tiếp cho mình. Trong 10 trận đấu gần đây thì Bahrain cũng đang có được thành tích tốt hơn so với Thái Lan khi họ thắng 4 trận, hòa 4 trận và chỉ để thua 2 trận. Với tình thế hiện tại, Bahrain có cơ hội rất lớn trong việc giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Thành tích đối đầu có phần nghiêng về phía đội tuyển Thái Lan. Nhưng sau những thể hiện của hai đội ở lượt trận đầu tiên, giới chuyên môn đánh giá Bahrain cao hơn, nhờ có được tinh thần tốt hơn so với đối thủ.

Trận đấu Thái Lan vs Bahrain diễn ra lúc 18h00 ngày 10/1.

Theo thethao24/7