Mùa Tết đến, cô gái nào cũng muốn có bộ ảnh áo dài đẹp tựa Á hậu Huyền My

Mùa Tết đến, cô gái nào cũng muốn có bộ ảnh áo dài đẹp tựa Á hậu Huyền My

2.379 lượt xem

Khoác lên mình những tà áo dài xuân, Huyền My khiến người nhìn say đắm bởi loạt ảnh mơ màng.

Mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết, Huyền My chẳng những hợp với những bộ cánh công chúa bồng bềnh hay đầm dài nữ tính mà còn cuốn hút ánh nhìn khi diện những tà áo dài truyền thống Việt Nam. Đó cũng là lý do Á hậu Việt Nam 2014 được nhà thiết kế Oceana London “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh mới với tên gọi “An Nhiên”, đem đến các thiết kế áo dài xuân nền nã và là gợi ý chọn đồ cho các quý cô dịp Tết đến xuân về.

Với ý tưởng concept lễ chùa đầu năm, bộ ảnh của Huyền My vừa mãn nhãn thị giác người xem qua từng chiếc áo dài, vừa khơi gợi cảm giác yên vui, bình an ngày Tết. Không “gò mình” theo phom dáng ôm sát như tà áo dài chuẩn mực, những thiết kế trong bộ sưu tập mới dễ dàng “được lòng” phái yếu nhờ kiểu dáng cắt may hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, duyên dáng đặc trưng.

Những gam màu bắt mắt như đỏ rực rỡ, trắng thuần khiết, xanh lá kiêu kì hay những tông xanh và hồng pastel cũng được thương hiệu Oceana tận dụng triệt để, giúp các quý cô trở nên nổi bật, thướt tha vô ngần khi diện áo dài cách tân. Ngoài ra, những chi tiết thêu hoa đầy sống động trên nền lụa, gấm cao cấp cũng là điểm nhấn đắt giá tạo nên sự khác biệt cho từng thiết kế lần này, làm tổng thể tăng thêm vẻ mềm mại, duyên dáng.

Chiếc áo dài trắng trang nhã Huyền My đang diện chính là sự hòa trộn hoàn hảo giữa dáng đầm phom suông trẻ trung cùng phần cổ áo, tay áo được kế thừa từ kiểu áo dài truyền thống, đem đến vẻ ngoài tinh tế, cuốn hút rất riêng.

Vẫn là những cành hoa được thêu thủ công một cách tỉ mỉ, tà áo dài đỏ vừa tạo cảm giác yêu kiều, sang trọng, vừa khiến Á hậu nổi bật nhưng chẳng quá cầu kì. Cô nàng còn tỏ ra khéo léo khi kết hợp quần ống rộng màu đen để trông hài hòa, nhã nhặn.

Một gợi ý phối trang phục áo dài điệu đà, mới mẻ của Huyền My chính là kết hợp chiếc áo gam hồng pastel cùng quần đỏ ton-sur-ton với họa tiết trước ngực áo, khiến “outfit ngày Tết” không còn nhàm chán mà ngược lại, càng mướt mắt người xem.

Với những ai thích diện đồ theo phong cách one-tone tối giản, có thể tham khảo người đẹp Hà thành chọn thiết kế màu xanh dịu mát cho cả áo dài lẫn quần ống rộng thướt tha.

“Bộ đôi” màu sắc xanh lá và vàng đồng cũng là cách diện áo dài hay ho giúp vẻ ngoài thêm xinh xắn, ấn tượng giữa chốn đông người.

Bổ sung thêm chiếc mấn đội đầu cùng tông màu áo chính là bí kíp để tăng sự thu hút mà không gây rối mắt người đối diện.

Với thiết kế cách tân vừa có nét cổ điển, vừa mang hơi thở truyền thống, bộ áo dài phom dáng chữ A khá đơn giản này lại dễ “chiều lòng” nhiều quý cô vì vẫn toát lên vẻ hiện đại, đồng thời có khả năng “che giấu” khuyết điểm hoàn hảo, nhất là những ai có vòng 2 kém thon gọn.

Lấy cảm hứng về năm mới vẹn tròn, an nhiên, bộ sưu tập áo dài Tết 2019 được Oceana London bắt tay cùng Huyền My ẩn chứa vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi qua từng thiết kế, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cô gái những ngày du xuân năm mới này.

Nhiếp ảnh gia Phạm Nguyễn,

Stylist Nguyễn Tấn Thành,

Make-up Xi Quân Lê,

Assistant: SonSon.