Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn

Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn

1.391 lượt xem

Cuối tuần này, cả 2 thành phố lớn đều có rất nhiều hội chợ hấp dẫn với nhiều ưu đãi khủng. Thế nên còn chờ gì mà không tranh thủ đi sắm sanh Tết sớm thôi nhỉ?

Hà Nội

Nhã Nam – Dọn kho đón Tết 2019 

Đến hẹn lại lên, cứ sát Tết là Nhã Nam lại tổ chức những chương trình Dọn kho đón Tết thật hoành tráng. Và đây là dịp để mọt sách mua được tri thức hay quà Tết với giá rất mềm khi sách được giảm đồng loạt từ 30 đến 70% và nhiều đầu sách đồng giá 10.000 – 15.000 – 20.000- 25.000 – 30.000 – 35.000 đồng. Thậm chí chương trình dọn kho này còn tặng thêm khá nhiều món quà thú vị cho khách mua hàng.

Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 1.

Chương trình Dọn kho đón Tết của Nhã Nam diễn ra từ 7 giờ 30 đến 22 giờ từ ngày 10/1 – 13/1. Dọn kho sách diễn ra ở nhiều thành phố, trong đó ở Hà Nội diễn ra tại Học viện thanh thiếu niên Việt Nam, số 3 – 5 Chùa Láng; ở Sài Gòn diễn ra ở Nhã Nam, Đường sách TP. Hồ Chí Minh. Hãy chuẩn bị kha khá “ngân lượng” để tậu nhiều sách hay về nhé.

Hội chợ Bánh bèo phù phiếm 2

Tết sắp đến và đây là thời điểm nhu cầu mua sắm của chị em tăng cao. Vì thế các garage sale chuyên cho chị em như Bánh bèo phù phiếm thực sự là nơi đáng ghé vào dịp cuối tuần. Hội chợ này là cơ hội để bạn sở hữu hàng thiết kế đã qua sử dụng giá siêu hạt dẻ đến từ các brand Wephobia, Subtle and Simple, Chim Yến, Popbirdy, Lane JT, Cocosin, Zara, HM…

Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 2.

Tất nhiên tại đây cũng không thiếu các thương hiệu thời trang đã quen với các nàng xinh đẹp như FEGO, Zomzim Corner, Cúc Craft… Garage sale diễn ra từ 8 giờ 30 đến 20 giờ ngày 12/01 tại Nhã Culinary Space, số 10 Khúc Hạo.

Lễ hội ẩm thực châu Á Coca-Cola

Những lễ hội ẩm thực luôn có nhiều thứ để khiến người ta trông đợi, mà cụ thể nhất là vô số món ăn ngon từ các vùng miền hội tụ đủ để chẳng cần đi xa vẫn ăn được cả tá món ngon. Và lễ hội ẩm thực châu Á Coca-Cola là một trong lễ hội ẩm thực quen mặt của nhiều người.

Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 3.

Đã tổ chức nhiều kỳ, lễ hội này có quy mô hoành tráng với sự góp mặt của nhiều món ăn khắp châu Á, thế nên nếu là team mê ăn đừng bỏ sự kiện cuối tuần hấp dẫn này nhé. Hãy đến lễ hội này với một chiếc bụng đói để ăn được thật nhiều món nhé. Lễ hội diễn ra từ 9 giờ đến 22 giờ trong 2 ngày 12 và 13 tháng 1 tại cung thể thao Quần Ngựa, số 30, đường Văn Cao.

Lễ hội đổi đồ Cũ người mới ta

Tết đến rồi, đồ mới vẫn phải mua thêm mà đồ cũ vẫn có những thứ chưa mặc đến lần nào. Vậy tại sao không tham gia lễ hội đổi đồ Cũ người mới ta để mang đổi đồ cho những người cần và kiếm những món đồ bạn cần từ người khác?

Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 4.

Điều kiện duy nhất cần thiết là quần áo phụ kiện giày dép mới nguyên hay đã sử dụng đều được, nhưng phải sạch sẽ lành lặn. Sự kiện diễn ra từ 10 giờ đến 17 giờ 2 ngày 12 và 13/1 tại Zenith Cafe & Restaurant Số 99b ngõ 275 Âu Cơ , Tây Hồ, Hà Nội.

Sài Gòn

Tết xưa by Saigon Flea Market

Đến hẹn lại lên, Saigon Flea Market luôn là hội chợ khiến người ta háo hức bởi sự đa dạng trong các mặt hàng. Nhất là khi Tết đã gần sát, hội chợ này càng thu hút với chuyên đề Tết Xưa. Tại đây, bạn có thể thoải mái mua sắm những đồ thời trang, phụ kiện hay trang trí cho bản thân hoặc chuẩn bị làm mới cho ngôi nhà vào dịp Tết sắp tới.

Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 5.

Là hội chợ thu hút khá đông cộng đồng người nước ngoài tham gia, tại Tết xưa, bạn sẽ kiếm được những đồ thú vị và độc đáo đấy. Tết xưa diễn ra từ 11 giờ đến 20 giờ ngày 23/1 tại 107 Phan Dật Tiên, quận 7, Sài Gòn.

Đêm nhạc Chào Xuân 2019

Nếu ưa thích những giọng ca xưa, vốn rất được ưa thích bằng tài năng và thực lực của mình, bạn đừng bỏ qua đêm nhạc Chào xuân 2019. Với sự góp mặt của nhiều giọng ca tên tuổi như Jimmii Nguyễn, Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc… đây sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ và đấy thư giãn.

Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 6.

Những tiếng hát mê hoặc sẽ đưa bạn đến những khung trời thơ mộng của những ngày xưa. Đêm nhạc diễn ra từ 8 giờ đến 11 giờ tại nhà hát VOH – Music One, 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Giá vé chương trình từ 300 ngàn đến 900 ngàn.

Làm lọ khuếch tán hương thơm

Nghiên cứu về hương thơm cũng là một bộ môn rất hấp dẫn và hữu ích, các bạn sẽ biết thêm về cách sử dụng cũng như hiệu quả mang lại của các hương thơm xung quanh. Ngoài nước hoa cho bản thân, không gian sống cũng rất xứng đáng để luôn thơm tho. Và thực ra cách làm thơm không gian rất đơn giản, cụ thể bạn có thể đốt tinh dầu hay dùng bộ khuếch tán mùi hương.

Loạt hội chợ, workshop cực chất lượng để chuẩn bị cho Tết đang đến gần ở Hà Nội, Sài Gòn - Ảnh 7.

Nếu muốn có những mùi hương riêng, bạn hãy tham gia vào workshop học làm lọ khuếch tán hương thơm trang trí cho không gian. Bạn sẽ được hướng dẫn để có thể tạo ra hương thơm tự nhiên mà mình yêu thích cho ngày Tết. Workshop diễn ra từ 14 giờ đến 16 giờ ngày 12/1 tại Lekima Tea-Wine-Shop, tầng 1, số 6 Thi Sách. Phí tham gia là 249 ngàn đồng, đã bao gồm vật liệu làm workshop và thành phẩm mang về.

Theo Helino