“Ký ức Alhambra”: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt

“Ký ức Alhambra”: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt

1.602 lượt xem

Nhân vật đặc biệt này mỗi lần xuất hiện trong “Ký ức Alhambra” đều khiến Jin Woo (Hyun Bin) đau lòng đến rơi nước mắt, nhưng người đó lại không phải Hee Joo (Park Shin Hye).

Kể từ sau khi nhân vật thư ký Seo Jeong Hyun của Jin Woo (Hyun Bin) bất ngờ chết vì bị NPC trong game giết, khán giả đã vô cùng đau lòng. Jeong Hyun là một trong những “đồng minh” hiếm hoi trong Ký ức Alhambra – Memories of the Alhambrachịu tin những điều điên rồ Jin Woo nói. Trong khi tất cả mọi người đều ngờ vực về việc Jin Woo mắc bệnh tâm thần thì Jeong Hyun lại bật khóc khi nhìn Jin Woo cứ phải nằm mãi trên giường bệnh dù mọi thứ của anh đều bình thường.

Ký ức Alhambra: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt - Ảnh 1.

Kể từ sau khi Jin Woo bị bao vây bởi bọn thây ma trong nhà ngục Alhambra và ảo ảnh của Jeong Hyun xuất hiện bất ngờ để giải vây rồi biến mất, mỗi lần thư ký Seo xuất hiện Jin Woo đều như muốn sụp đổ. Trong tập 14 cũng không ngoại lệ, khi Jin Woo vất vả leo lên được cấp độ 100, anh mệt mỏi ngồi bệt bên vệ đường với thương tích đầy người. Đúng lúc đó xuất hiện một tên lính cấp cao bắn anh bị thương. Jin Woo lúc này đã không còn sức chống cự và phó mặc số mệnh cho tên đó. Nhưng rất may ảo ảnh của Jeong Hyun một lần nữa xuất hiện và cứu anh kịp thời.

Ký ức Alhambra: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt - Ảnh 2.
Ký ức Alhambra: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt - Ảnh 3.
Ký ức Alhambra: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt - Ảnh 4.

Hệ thống trò chơi cũng báo hiệu với Jin Woo rằng mỗi khi anh gặp nguy hiểm, đồng minh City Hunter (tên trong game của Jeong Hyun) sẽ xuất hiện để bảo vệ. Khi mối nguy không còn thì ảo ảnh của anh cũng biến mất. Dẫu biết Jeong Hyun đã qua đời và được an táng đàng hoàng nhưng Jin Woo đã từng có hy vọng rằng nếu kết thúc được lỗi của trò chơi điên cuồng này thì Jeong Hyun và Hyung Seok sẽ sống lại.

Ký ức Alhambra: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt - Ảnh 5.

Rõ ràng là Jin Woo vẫn không thể vượt qua được việc những người thân xung quanh vì chính trò chơi này mà bị nguy hiểm đến tính mạng. Ngay cả những người còn sống như tiến sĩ Cha, Hee Joo, Se Joo… Jin Woo cũng không yên tâm khi họ phải sống gần mình, một kẻ bị trò chơi này ảnh hưởng.

Ký ức Alhambra: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt - Ảnh 6.
Ký ức Alhambra: Cứ mỗi lần người này xuất hiện là Hyun Bin lại buồn đến rơi nước mắt - Ảnh 7.

Đón xem 2 tập cuối cùng của Ký ức Alhambra để biết được cái kết thực sự khi Jin Woo một mình kết thúc trò chơi thực tế ảo này. Phim được phát sóng vào lúc 21g00 (giờ địa phương) ngày 19, 20/1 trên kênh truyền hình cáp tvN.

Theo Helino