Phi Long The Voice Kids trưởng thành hơn sau một năm hoạt động đa lĩnh vực

Phi Long The Voice Kids trưởng thành hơn sau một năm hoạt động đa lĩnh vực

2.501 lượt xem

Đối với các khán giả nhí, Phi Long The Voice Kids không mấy xa lạ. Sở hữu đôi mắt biết cười cùng giọng hát ngọt ngào, Phi Long thật sự trưởng thành hơn trên con đường nghệ thuật, gây ấn tượng mạnh sau hơn một năm hoạt động đa lĩnh vực.

Trong một năm vừa qua dù đang chập chững, chuẩn bị vững vàng hơn cho tương lai, thế nhưng Phi Long đã có một năm hoạt động nghệ thuật thật sự đáng ghi nhận với những nỗ lực không ngừng. Phi Long gặt hái được khá nhiều thành công nho nhỏ ở nhiều lĩnh vực mới.

Phi Long sở hữu gương mặt sáng và điển trai

Thoát khỏi hình ảnh cậu bé thiếu nhi ngày nào tham gia The Voice Kids, Phi Long nay đã là một cậu thanh niên, năng động và cá tính hơn. Xuất phát điểm và được khán giả yêu mến từ một cuộc thi hát, thế nhưng Phi Long mong muốn trở thành một người nghệ sĩ đa năng. Vì vậy, Long xuất hiện đều đặn và hoạt đông khá tốt ở các lĩnh vực như tham gia diễn xuất, tham gia biểu diễn thời trang… Vai diễn đầu tay cho Phim dự thi Liên Hoan Phim toàn quốc “Biển xanh kỳ thú” mà Phi Long tham gia hiện sắp ra mắt với khán giả. Phi Long hy vọng với vai diễn này sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả để Long có thể tự tin khi tham gia diễn xuất nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

So với hình ảnh trước đây khi tham gia The Vocie Kids, hiện tại Phi Long đã chững chạc và ra dáng một cậu bé thiếu niên năng động, trẻ trung

Một điều bất ngờ là dù ở tuổi của mình – cái tuổi mà các thiếu niên hay bị vỡ giọng, thế nhưng một năm qua Long xuất hiện đều các gameshow và talkshow với giọng nói khá ngọt. Phi Long hoạt động nghệ thuật miệt mài như tham gia các talkshow và Gameshow (với tư cách khách mời), tham gia hàng loạt TVC cho nhãn hàng (sữa, kẹo bánh, bất động sản). Phi Long còn là nam chính trong 5 số Talkshow Con nhà người ta của VTV3.

Đối với Phi Long, mỗi trải nghiệm trong nghệ thuật luôn giúp cho bản thân mình phát triển từng ngày. Gần đây nhất Phi Long được tham gia Tuần lễ thời trang trẻ em Quốc tế tại VN tại Hà Nội. Với phong thái tự tin, khả năng diễn sàn runway cực kỳ tốt. Dù hoạt động nổi trội ở các lĩnh vực, Phi Long vẫn thích nhất là ca hát, và ấp ủ rất nhiều dự án mới cho mình. Năm nay Long  ra mắt MV “Ngại gì khác biệt” được phát sóng ở HTV9, đồng thời quyết tâm thi đậu nhạc viện HCM để phát triển khả năng ca hát của mình tốt nhất. Cũng trong năm nay, Phi Long sẽ sớm cho ra nhiều MV nhạc cover độc đáo, ấn tượng.

Với những nỗ lực không ngừng cùng các thành công nho nhỏ đã đạt được, Phi Long mong muốn tương lai sẽ là một nghệ sĩ đa năng, một hình ảnh thật bức phá với công chúng. Hãy cùng chờ đón những dự án mới của Phi Long trong năm Kỷ Hợi này nhé!

Sơn Thành