Tung chiêu độc để cướp chồng người, ả nhân tình nhận trái đắng “gậy ông đập lưng ông”

Tung chiêu độc để cướp chồng người, ả nhân tình nhận trái đắng “gậy ông đập lưng ông”

1.597 lượt xem

Chắc chắn kẻ thứ ba không thể ngờ được rằng sẽ gặp phải một cô vợ cao tay như thế. Không chỉ khiến ả bị “gậy ông đập lưng ông” mà còn khiến ả không dám ngẩng mặt lên vì xấu hổ tột cùng…

Trâm ngồi sụp xuống ghế sofa với bộ dạng thất thần, Trâm không ngừng lấy điện thoại để gọi cho chồng nhưng anh không bắt máy. Trâm gọi thêm vài cuộc nữa thì điện thoại vang lên tiếng thuê bao. Chẳng là cả hai vừa cãi nhau chuyện lặt vặt liên quan đến việc anh hay nhậu nhẹt đi sớm về khuya. Thế là anh hùng hổ đôi co cùng cô rồi rời khỏi nhà mất dạng.

Lấy nhau được gần 2 năm, có với nhau được một mặt con ngoan ngoãn. Trâm cũng thuộc vào kiểu phụ nữ biết điều, vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con. Ấy vậy nhưng không có nghĩa là xinh đẹp gọn gàng thì không lo giữ chồng. Tuy chồng cô chưa từng mắc điều tiếng ham gái gú nhưng những lần đi sớm về khuya càng nhiều thì nguy cơ “sa đà” ngày càng lớn.

Hiểu được “đàn ông càng giữ chặt thì càng dễ mất” nhưng cứ nghĩ đến những chuyện như mấy hôm nay là Trâm lại sôi máu không chịu được. Chẳng có lý do gì mà đêm hôm chồng Trâm lại rời khỏi nhà để tới nhà đồng nghiệp chỉ vì cô ta thất tình nên muốn nhậu cho say.

Giới hạn chịu đựng của đàn bà không nhiều, dù tin tưởng bao nhiêu Trâm cũng làm cho ra nhẽ. Và hai vợ chồng đã cãi nhau lớn tiếng vì anh một mực khẳng định: “Anh và cô ấy không có gì với nhau cả. Chỉ là anh em kết nghĩa, đồng nghiệp bình thường.”.

Tung chiêu độc để cướp chồng người, ả nhân tình nhận trái đắng “gậy ông đập lưng ông” - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Nghe chồng nói, Trâm cười chua chát: “Bạn bè bình thường mà đêm hôm rủ nhau đi nhậu? Gia đình quan trọng hay gái quan trọng hơn?”. Chồng Trâm nghe những lời đó xong thì tức giận trợn mắt đáp lại: “Em đừng có nói quá đáng, cũng đừng có so sánh khập khiễng.”. Nói xong thì anh rời khỏi nhà, đến tận 11h đêm Trâm gọi điện thì tắt máy.

Đang lo sốt vó vì không biết phải làm thế nào thì cô lại nhận được ngay một tin nhắn từ Facebook cô đồng nghiệp của chồng với nội dung: “Chồng chị đang ở nhà em, anh ấy uống say nên không về được. Chị đến đón anh ấy về nhé!”. Sau tin nhắn đó, Trâm vừa bàng hoàng vừa tức điên người, một hồi sau mới trấn tĩnh được và nhắn tin lại.

“Ở đâu em? Cho chị địa chỉ để chị tới đón, muộn thế này thì phiền em quá rồi…”. Sau dòng tin nhắn gửi đi, Trâm trầm ngâm một lúc rồi gọi điện ngay cho bố mẹ chồng cũng sống ở gần nhà. Thực tình cô thừa biết ả ta không phải là người đang hoàng gì, nếu cô đi đến đó một mình chắc chắn sẽ rơi vào bẫy. Trong lúc này, cô không thể một mình một chiến tuyến mà không có đồng minh.

Sau khi biết được địa chỉ, Trâm tới nhà mẹ chồng rồi lái xe chở mẹ đi. Vừa gặp mẹ chồng cô đã ra nói ngay: “Phiền mẹ đêm hôm này con ngại quá, nhưng chồng con mãi chưa thấy về. Thấy cô đồng nghiệp lại nhắn tin địa chỉ mà một mình con nói chắc anh ấy chẳng về nên phải nhờ đến mẹ.”. Sau lời nói khéo của con dâu, bà mẹ chồng gật gật đầu rồi cười bảo “không sao”.

Tung chiêu độc để cướp chồng người, ả nhân tình nhận trái đắng “gậy ông đập lưng ông” - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Trâm dừng xe tại địa chỉ được gửi trong tin nhắn rồi cùng mẹ chồng đi vào khách sạn. Biết kiểu gì cô đồng nghiệp cũng tìm cách gài bẫy mình, Trâm để mẹ chồng đi trước rồi mình theo sau. Không ngoài dự đoán của cô, cánh cửa căn phòng không hề khóa, ánh đèn cũng chỉ sáng lờ mờ. Đi thêm vài bước nữa thì trước mắt Trâm và mẹ chồng là hình ảnh cô nhân tình đang âu yếm với chồng mình.

Mẹ chồng chết sững tại chỗ, bà vừa bật điện vừa gào lên: “Cái gì thế này? Cô kia, cô là ai mà lại ăn nằm với con tôi hả? Cô gọi con dâu tôi đến để nhìn cái cảnh này à? Đồ đàn bà đê tiện đi cướp chồng người khác!”, vừa nói mẹ chồng vừa cầm chiếc túi xách, đập không thương tiếc vào mặt ả ta. Trâm vẫn đứng đó, nhìn bộ dạng của chồng và người đàn bà kia luống cuống và xấu hổ đến tột cùng.

Trâm im lặng hồi lâu rồi nhìn chồng, lên tiếng: “Hai người nhậu trên giường xong chưa? Tôi cần lời giải thích thỏa đáng, hoặc là coi như tôi không có chồng!”. Nói xong Tâm cười nhạt rồi lạnh lùng quay đi, mặc mẹ chồng tiếp tục mắng con trai như tát nước. Còn ả nhân tình vừa nhận trái đắng vừa không biết giấu mặt vào đâu…

Theo Helino