Fan IU ‘bùng cháy’ vì bị ARMY làm phiền: ‘Chúng tôi và IU không thể chịu đựng các người thêm được nữa!’

Fan IU ‘bùng cháy’ vì bị ARMY làm phiền: ‘Chúng tôi và IU không thể chịu đựng các người thêm được nữa!’

2.445 lượt xem

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu fan của IU phải tức giận trước những bình luận quấy rối từ các ARMY.

“Golden Maknae” Jung Kook luôn được biết đến là một fan cuồng nhiệt của IU. Anh chàng thường xuyên công khai nhắc đến “nữ hoàng nhạc số” ở khắp mọi nơi và thể hiện sự mến mộ đối với cô nàng. Ban đầu, đây chỉ là tình cảm thần tượng – fanboy thông thường, thế nhưng Jungkook ngày càng trở nên nổi tiếng trong thời gian gần đây. Lực lượng fan cuồng theo dõi em út BTS ngày một nhiều hơn, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến IU, nữ nghệ sĩ duy nhất mà Jungkook công khai yêu mến.

Mới đây, Jungkook đã phát hành 2 bản cover ca khúc “Ending Scene” của IU. Ngay lập tức, tin tức này trở thành đề tài nóng được cánh truyền thông quan tâm. Trong ngày hôm đó, tên ca khúc này đã lọt top tìm kiếm và được cư dân mạng săn lùng ráo riết. Nhiều ARMY đã kéo lên Instagram của IU và nhắc đến Jungkook. Đáng chú ý ở chỗ, bài đăng mới nhất được IU đăng tải là ở Singapore, trùng hợp với thời gian BTS tới đây tổ chức concert. Sự có mặt của ARMY đã khiến bài đăng này của IU thu hút gần 13 ngàn bình luận, trong khi bức ảnh trước đó của IU chỉ đạt gần 3 ngàn lượt.

d

Nhiều Uaena (tên fandom của IU) đã cảm thấy giận dữ vì thần tượng bị làm phiền vô cớ. Đã nhiều lần, fan IU gay gắt yêu cầu ARMY không được quấy rầy cô nàng. Tuy nhiên, mỗi lần Jungkook nhắc đến IU là tình trạng này lại tái diễn.

“Chờ đã. Singapore ư? Cậu ấy cũng ở Singapore mà? BTS đang ở Singapore đấy, chị có gặp Jungkook không vậy? Wow, tôi sốc quá đi mất” 

“Mấy người làm ơn đừng có nhắc đến idol khác nữa, đây là Instagram của IU, không phải của BTS hay ai khác đâu”

“Có vài đứa đã ngu còn tỏ ra ngu hẳn nhỉ, cô ấy đi cùng gia đình và dành thời gian cho họ. Có fan đã phát hiện ra cô ấy ở cùng em trai và cả nhà đang cùng nhau tận hưởng thời gian đó.. Thế nên câm mồm lại, dẹp cái ý tưởng ngu ngốc của chúng mày rồi cút đi. Mấy đứa chúng mày không biết gì về cô ấy nhưng lại viết ra đống bình luận chết tiệt bên dưới bài đăng của người ta, tưởng vậy là vui tính hả?”

“Đừng có nhắc đến Jungkook nữa đi. Okay, có thể mấy người muốn chị ấy để ý tới Jungkook, nhưng, tôi cá là nếu chị ấy tương tác với Jungkook thì bè lũ này lại ghét bỏ con gái nhà người ta, phun ra mấy lời chết tiệt về chị ấy, cũng chẳng thèm tôn trọng chị ấy và Uaena. Cười chết mất”. 

d

“Lũ ARMY này có thể để cô ấy được yên thay vì cứ lải nhải về Jungkook rồi nguyền rủa người ta được không? Dừng lại hết đi, Uaena chúng tôi không thể chịu đựng các người thêm được nữa. Nhìn vào đống bình luận về “Ending Scene” trên YouTube đi, hầu hết chúng mày đều gọi cô ấy là b**** chỉ bởi vì Jungkook thích cô ấy thôi ư? Nực cười. Đấy là lý do vì sao tụi này không muốn IU đáp lại Jungkook. Vì nếu cô ấy tương tác với cậu ta, có lẽ cô ấy sẽ bị lũ fan trẻ trâu này căm ghét mất. Và lũ fan nít ranh sẽ bình luận mấy lời tởm lợm về IU, nguyền rủa cô ấy và fan đến khi nào tận thế mới thôi. Làm ơn để cô ấy được yên, để người ta được sống trong an lành đi”.

Theo tinnhac