Lâm Vỹ Dạ tung phim ca nhạc Tết, khán giả ngẩn ngơ ‘Bi hay hài kịch’?

Lâm Vỹ Dạ tung phim ca nhạc Tết, khán giả ngẩn ngơ ‘Bi hay hài kịch’?

1.650 lượt xem

Chuẩn bị đón một cái Tết Kỷ Hợi 2019 nhiều niềm vui bằng cách nhấn replay MV của Lâm Vỹ Dạ thôi!

Sau loạt ảnh hậu trường đầy nhí nhố cùng dàn diễn viên làng hài như NS Hoàng Sơn, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Mai Bảo Ngọc…, Lâm Vỹ Dạ giữ lời hứa tung MV ca nhạc Tết “Mùa xuân xa quê” với nhiều phân cảnh dở khóc dở cười. Sản phẩm được Đạo diễn và sản xuất bởi bạn thân của nữ diễn viên tài năng – Đạo Diễn Võ Thanh Hoà.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa

Lâm Vỹ Dạ

Câu hỏi lớn đặt ra sau khi xem trailer đó là: “Không biết nên thả haha hay khóc?”. MV Vừa mang nhiều chi tiết cảm động như người cha do nghệ sĩ Hoàng Sơn thủ vai đọc lá thư mà con gái xa nhà báo Tết này không về cùng nhiều nhân vật khác trong MV cũng thể hiện sự buồn bã khiến khán giả bị “lầm tưởng” phải chăng nữ diễn viên hài đã chuyển sang bi kịch. Lâm Vỹ Dạ phải đi làm ngay cả ngày Tết trong tạo hình chú heo macos nóng nực và bóng dáng thất thểu hết sức tội nghiệp. Tết chính là dịp để đoàn viên bên gia đình thì ngoài kia vẫn còn rất nhiều người con xa xứ mong muốn được về với tổ ấm.

Thế nhưng, đúng là phong cách của ‘nữ diễn viên hài được yêu thích nhất 2018’, dễ dàng như vậy thì không phải cô Dạ lắm chiêu mà khán giả vẫn luôn thấy rồi, cô nàng đã làm điều mà chưa ca sĩ bolero nào làm đó là đem hài vào Bolero. Lâm Vỹ Dạ gây ấn tượng khi đột nhiên sau loạt khoảnh khắc nhắc người xem nhớ đến không khí Tết ngập tràn khắp MV thì bất chợt lại xuất hiện đầy hài hước trong những tình huống “bá đạo” với sự vụng về đến đáng thương. Thay vì khiến người xem “cảm động đến khóc” thì Lâm Vỹ Dạ thích làm khán giả bất ngờ rồi cười bật ngửa đến khóc hơn.

Với nội dung không quá lạ nhưng được làm mới và đậm chất Lâm Vỹ Dạ, thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa cuối MV cũng làm ấm lòng những người con xa xứ trong những ngày Tết cận kề. Chắc chắn khán giả sau khi xem xong “Mùa xuân xa quê” sẽ muốn nhấn replay thêm vài lần nữa để vừa nghe nhạc trữ tình vừa được kết hợp xem hài cười thả ga.

Sơn Thành