Bận thế nào, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhất định phải diễn một show đặc biệt trong năm

Bận thế nào, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhất định phải diễn một show đặc biệt trong năm

1.451 lượt xem

Thành thông lệ hàng năm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận lời mời trình diễn một suất đặc biệt, đến thăm các trại giam và hát cho các tù nhân đang học tập cải tạo mỗi dịp xuân về.

Năm nay, đồng hành cùng Mr. Đàm còn có diễn viên Trường Giang, ca sĩ Phi Nhung, Vũ Hà, Thu Hằng, Lê Dương Bảo Lâm, Nguyễn Hồng Thanh, Triệu Long… và vũ đoàn Bước Nhảy. Họ đã đến thăm trại giam Long Hòa vào ngày 28 Tết vừa qua, mang đến một chương trình văn nghệ đặc biệt.

Mr Đàm được chào đón rất nồng nhiệt khi đến biểu diễn

Trường Giang cùng cũng tham gia buổi diễn này

Sân khấu trình diễn rất đơn giản, nhưng các nghệ sĩ đều rất hào hứng và trình diễn hết mình như ở một chương trình lớn. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn rất nhiều ca khúc theo yêu cầu từ nhạc trẻ đến bolero. Trước đó, anh cũng dành thời gian đi thăm hỏi, trò chuyện với các phạm nhân đang cải tạo tại nơi đây.

Ngoài tiếng cười và những tràng pháo tay cỗ vũ, các khán giả đặc biệt còn múa hát nhảy chung với các thần tượng, xóa nhòa các khoảng cách tạo bầu không khí thân tình như những người thân. Kể cả những phạm nhân người nước ngoài cũng phấn khích với những giai điệu của ông hoàng nhạc Việt.


Nhận lời biểu diễn ở các trại giam là một trong những hoạt động luôn được Mr. Đàm quan tâm và ưu tiên trong lịch hoạt động dày đặc của mình vào dịp xuân về mỗi năm. Với ông hoàng nhạc Việt, các tù nhân cũng là những đối tượng cần được quan tâm. Đến trình diễn ở trại giam là cách động viên họ học tập cải tạo tốt để sớm trở về với cộng đồng.

Ca sĩ Phi Nhung

Lê Dương Bảo Lâm

Ngoài việc biểu diễn không nhận thù lao, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn kêu gọi các đồng nghiệp tham gia cùng mình trong hoạt động rất ý nghĩa này.

Ảnh: Thành Phạm