Hoa hậu Paris Vũ mặc sành điệu dạo phố Nhật Bản ngày Tết Nguyên đán

Hoa hậu Paris Vũ mặc sành điệu dạo phố Nhật Bản ngày Tết Nguyên đán

1.447 lượt xem

Những ngày đầu năm mới 2019, hoa hậu Paris Vũ lại có chuyển công tác tại Nhật Bản. Hoa hậu trở thành đại diện của một số thương hiệu mỹ phẩm tại Nhật. Cũng nhân chuyến đi, người đẹp kết hợp quảng bá văn hoá Việt tại hội đồng hương của người Việt tại nhật. Hoa hậu không quên dành thời gian cùng ê-kíp ghi lại những hình ảnh đẹp đậm chất thời trang. 

Lần này người đẹp ba con diện những bộ cánh thu đông phong cách thanh lịch, kín đáo. Kể từ khi đăng quang hoa hậu, Paris Vũ ngày càng thể hiện đẳng cấp gu thẩm mỹ sành điệu, hợp mốt. 5 bộ cánh của nhà thiết kế Nguyễn Diệp Yến được “đo ni đóng giày” cho hoa hậu Paris Vũ, giúp cô thể hiện thành công phong thái chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ hợp xu hướng thế giới. Đa số các thiết kế mang dáng dấp thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn mang dáng dấp hiện đại và duyên dáng, tôn vinh vóc dáng chuẩn của người mặc.

Tông màu trắng kem làm chủ đạo, cầu vai được pha màu nâu tinh tế. Điểm nhấn của thiết kế kín đáo, mang phong cách của thập niên 1970 được nhấn nhá với đường xếp ly ở vai và phần eo khéo léo.

Tông màu trắng nề nã của bộ đầm nữ tính tôn vẻ duyên dáng của hoa hậu 3 con. Thiết kế có chất liệu vải tweed hợp xu hướng kết hợp đường cắt hiện đại và sự phá cách tại cổ áo, vòng eo góp phần làm mới mẻ hình ảnh cho người mặc.

Bộ cánh thứ ba có tông nâu với phần phá cách tại tay áo, cổ áo, điểm nhấn nơ tông đen tinh tế, áo cổ lọ bên trong giúp Paris Vũ giữ ấm khi tản bộ trên những con phố tại Osaka, Nhật Bản.

Thiết kế tiếp theo được stylist Tân Đà Lạt khéo léo kết hợp giữa đầm cúp ngực cột nơ vào áo cổ lọ. Chi tiết nơ tại ngực áo, vòng eo làm điểm nhấn cho set đồ tông màu trung tính.

Trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Diệp Yến luon có sự phá cách khác lạ mang đậm nét cổ điển của phong cách hoàng gia. Bộ cánh lần này được lấp từ phom trang phục của giới vương giả phương Tây với phần tay áo cầu kỳ và hàng cúc tạo điểm nhấn tại eo.

Áo khoác măng-tô luôn là lựa chọn hàng đầu cho một quý cô thanh lịch dạo phố mùa đông. Bộ cánh được hoa hậu Paris kết hợp giữa áo măng tô gam xanh dương và áo cổ lọ trắng nổi bật một cách tinh tế. Hoa hậu chọn kiểu tóc cột cao năng động giúp cô trông trẻ trung hơn lứa tuổi của mình.

Nhìn lại năm 2018 đã qua, hoa hậu Paris Vũ khá hài lòng với những thành quả đạt được. Đầu tiên, cô đăng quang cuộc thi hoa hậu, là bước đệm để nữ doanh nhân trở lại với làng giải trí sau gần 20 năm vắng bóng. Ngoài xuất hiện ở các sự kiện trong nước, hoa hậu còn đảm nhận vị trí vedette ở nhiều show diễn thời trang. Ngoài ra cô còn là đại diện của Việt Nam tham dự chương trình Giao lưu văn hoá Việt Nhật. Cũng trong thời gian này, Paris trở thành Đại sứ của các trường Nhật ngữ. Từ đó, cô liên tục có chuyến công tác để tiếp nhận vai trò, cũng như quảng bá văn hoá Việt cùng hội đồng hương tại Nhật.

Ảnh: Tom Nguyễn

Stylist: Tân Đà Lạt

Trang điểm: Trâm Anh

Trang phục: NTK Nguyễn Diệp Yến