6 cặp con giáp hễ cưới nhau là vận xui đeo bám, không nghèo mạt vận cũng ‘đứt gánh giữa đường’

6 cặp con giáp hễ cưới nhau là vận xui đeo bám, không nghèo mạt vận cũng ‘đứt gánh giữa đường’

1.477 lượt xem

Nếu vợ chồng không hợp tuổi thì cuộc sống của họ sẽ gặp nhiều khó khăn, tiền kiếm được chẳng bao nhiêu nhưng tiêu thì nhiều, hay bị bệnh liên miên, đường con cái không suôn sẻ.

Khi đến tuổi kết hôn, người ta thường đi xem tuổi để biết liệu cặp vợ chồng này có hợp tuổi hay không.

Bởi nhiều người cho rằng, nếu vợ chồng hợp tuổi thì cuộc sống hôn nhân sẽ hòa hợp, êm ấp, làm ăn phát đạt, con cái ngoan ngoãn, thành đạt.

Ngược lại, nếu vợ chồng không hợp tuổi, cả đời họ sẽ gặp nhiều vận xui chẳng hạn như làm ăn không thể phất lên, gặp hạn đường con cái, thậm chí là tuổi thọ giảm sút.

Theo tử vi Trung Quốc, dưới đây là 6 cặp con giáp không nên cưới nhau kẻo vận xui đeo bám, không có kết quả tốt đẹp:

Tuổi Tý – Tuổi Ngọ

 6 cặp con giáp hễ cưới nhau là vận xui đeo bám, không nghèo mạt vận cũng đứt gánh giữa đường - Ảnh 1.

Nằm trong top tứ hành xung “Tý – Ngọ – Mão – Dậu” nên những người tuổi Tý và tuổi Ngọ không nên lấy nhau.

Những người tuổi Tý hầu như thường coi trọng tiền bạc hơn là chuyện tình cảm gia đình, trong khi đó người tuổi Ngọ lại hoàn toàn không coi trọng vấn đề tiền bạc.

Không chỉ vậy, người tuổi Tý có thói quen hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong khi đó, người tuổi Ngọ lại rất hào phóng, hết lòng giúp đỡ người khác, tiền bạc đối với họ chỉ là phù du.

Vì vậy, khi Tý – Ngọ kết hợp với nhau, tuổi Ngọ sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, khó hòa hợp.

Chưa hết, những người tuổi Ngọ hầu như đều có nhu cầu sống độc lập, thích bay nhảy, ưa sự dịch chuyển.

Trong khi đó, tuổi Tý lại luôn có nhu cầu tìm hiểu, kiểm soát đối phương nên khi cặp đôi này kết hợp với nhau, về lâu về dài, tuổi Ngọ có thể cảm thấy bế tắc, tù túng trong mối quan hệ đó, từ đó nảy sinh khoảng cách giữa hai người, cuộc sống hôn nhân khó lòng bền chặt.

Bên cạnh đó, những người tuổi Tý và tuổi Ngọ đều khá cố chấp, cái tôi cá nhân cao.

Vì vậy, khi xảy ra mâu thuẫn, mỗi người một ý kiến, không ai chịu nhường ai sẽ khiến mâu thuẫn đẩy lên cao trào, hạnh phúc gia đình không sớm thì muộn sẽ tan vỡ.

Tuổi Sửu – Tuổi Mùi

 6 cặp con giáp hễ cưới nhau là vận xui đeo bám, không nghèo mạt vận cũng đứt gánh giữa đường - Ảnh 2.

Hai con giáp này dường như đối lập nhau vì bản chất hoàn toàn khác nhau. Trong khi Mùi mơ mộng và hơi lập dị thì Sửu lại hết sức thực tế và nhạy cảm. Bởi vậy, họ luôn tìm thấy những điểm khó chịu của nhau.

Chẳng hạn như, tuổi Mùi cho rằng chính sự bảo thủ và thực tế của tuổi Sửu đã hạn chế khả năng của họ. Trong khi đó, tuổi Sửu lại thấy tuổi Mùi sống quá thiên về cảm xúc, ướt át đến mức khó chịu.

Người tuổi Sửu có thể nói là một người “chính chuyên”, khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ làm việc, liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con cháu.

Ngược lại, tuổi Mùi không phải là tuýp người có trách nhiệm, thường có tính ỷ lại, thậm chí là dựa dẫm vào người khác.

Hai tính cách này khi kết hợp với nhau, ban đầu có thể như nam châm trái dấu, bởi rất có thể tuổi Sửu muốn được che chở, bao bọc cho tuổi Mùi.

Tuy nhiên, mối quan hệ này nếu duy trì lâu dài sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi, nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc.

Tuổi Dần – Tuổi Thân

 6 cặp con giáp hễ cưới nhau là vận xui đeo bám, không nghèo mạt vận cũng đứt gánh giữa đường - Ảnh 3.

Mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Thân giống như hai đường thẳng song song không có điểm giao nhau, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán và bất đồng quan điểm.

Nguyên nhân là do hai con giáp này đều có tính hiếu thắng, thích nổi bật, cái tôi cá nhân cao.

Vì vậy, khi cả hai kết hợp với nhau, tuổi Thân sẽ nảy sinh sự đố kỵ, không cam lòng với đối phương. Trong khi đó, tuổi Dần sẽ cảm thấy tuổi Thân khá nhỏ mọn và phù phiếm.

Hay Thân coi Dần là một kẻ thích làm bề trên, lên mặt dạy người, còn trong mắt Dần, Thân là một kẻ lông bông, ham chơi, chỉ thích đua đòi.

Bên cạnh đó, cả hai đều chạy theo sở thích riêng của mình. Tuổi Thân muốn sống một cuộc sống thật thoải mái, trong khi tuổi Dần cần tự do.

Nếu tuổi Dần và tuổi Thân kết hôn cùng nhau, hai con giáp này sẽ rất khó để gắn kết cùng nhau. Khi chồng và vợ không đồng lòng thì chắc chắn, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là về cách dạy dỗ con cái.

Tuổi Mão – Tuổi Dậu

 6 cặp con giáp hễ cưới nhau là vận xui đeo bám, không nghèo mạt vận cũng đứt gánh giữa đường - Ảnh 4.

Khi trở thành một cặp uyên ương, tuổi Mão và tuổi Dậu khó mà hài lòng được nhau bởi tính cách của hai con giáp này hoàn toàn trái ngược nhau.

Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế. Trong khi đó, tuổi Dậu luôn đòi hỏi sự chính xác trong từng công việc mà mình làm.

Vì vậy, trong con mắt của người tuổi Dậu, Mão là mẫu người “đoảng”, còn trong mắt những người tuổi Mão, Dậu thường hay đòi hỏi cao và hay chê bai người khác.

Bên cạnh đó, những người tuổi Mão thường có lối sống hưởng thụ, phụ thuộc và không thích đảm trách nhiệm vụ.

Ngược lại, tuổi Dậu lại là những người khá cầu toàn, nên tuổi Mão khó lòng mà đáp ứng được tiêu chuẩn của Dậu đề ra.

Nếu cố chấp đến với nhau, về lâu về dài cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thậm chí có thể đường ai nấy đi.

Tuổi Thìn – Tuổi Tuất

 6 cặp con giáp hễ cưới nhau là vận xui đeo bám, không nghèo mạt vận cũng đứt gánh giữa đường - Ảnh 5.

Nằm trong tứ hành xung “Thìn – Tuất – Sửu – Mùi” nên tuổi Thìn và tuổi Tuất không nên thành đôi thành cặp.

Người tuổi Thìn mạnh mẽ và quyết đoán nhưng cũng khá gia trưởng, thích thị uy với người khác, không chấp nhận bị xem nhẹ.

Trong khi đó, Tuất lại là người trung thực, không thích to tiếng hay làm theo lệnh của người khác. Vì vậy, lối suy nghĩ áp đặt, độc đoán của Thìn sẽ khiến Tuất cảm thấy khó chịu, tù túng.

Không chỉ vậy, tuổi Tuất khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm, thường tận hưởng cảm giác cô đơn để lấy lại cân bằng.

Tuy nhiên, trong mắt Thìn, Tuất lại là người quá đa sầu đa cảm, ướt át tới mức khó chấp nhận. Chính vì tính cách trái dấu này mà hai con giáp khó lòng hòa hợp được với nhau.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn rất giỏi giao tiếp, có nhiều mối quan hệ ngoài luồng và thường sẽ ưu tiên đặt sự nghiệp lên trên chuyện tình cảm gia đình.

Tuổi Tuất tuy không giỏi giao tiếp nhưng lại biết cách chăm sóc gia đình, nhưng bản tính của họ rất hay ghen và đa nghi.

Nếu sánh đôi cùng tuổi Thìn thì cả hai sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi do bản tính đa nghi, kiểm soát của tuổi Tuất. Khi lòng tin giữa hai người có vết nứt thì chắc chắn mối quan hệ đó sẽ không thể bền lâu được.

Tuổi Tỵ – Tuổi Hợi

 6 cặp con giáp hễ cưới nhau là vận xui đeo bám, không nghèo mạt vận cũng đứt gánh giữa đường - Ảnh 6.

Bản tính của tuổi Tỵ trong nóng ngoài lạnh, thường đưa ra ý kiến chủ quan và hay nói vòng vo mà không đi thẳng vào vấn đề.

Trong khi đó, tuổi Hợi lại là tuýp người thẳng thắn, nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương.

Vì vậy, cuộc nói chuyện của hai con giáp này rất thiếu tính xây dựng, cách nói “vòng vo tam quốc” của Tỵ khiến Hợi rất tức tối, khó chịu.

Ngoài ra, những người tuổi Tỵ còn rất hay ghen tuông mù quáng và cảm thấy bất an trong mối quan hệ tình yêu.

Còn những người tuổi Hợi khi yêu ai họ thường chỉ trung thành, thủy chung với người mình yêu.

Tuy nhiên, đôi khi Hợi giữ những bí mật riêng cho mình và điều này luôn làm cho Tỵ nghi ngờ. Trong tình yêu, nếu luôn nghi ngờ nhau thì chắc chắn chuyện tình đó dù đẹp tới đâu cũng sẽ đi tới dấu chấm hết.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo Phương An

Saostar