Vừa ra mắt, ITZY đã bị tố ‘mượn trang phục’ của đàn chị Twice

Vừa ra mắt, ITZY đã bị tố ‘mượn trang phục’ của đàn chị Twice

2.956 lượt xem

Những chiếc quần rằn ri, áo lưới từng được Twice sử dụng từ năm 2015.

Ngày 14/2, ITZY xuất hiện trên thảm đỏ của show âm nhạc M Countdown. Đây là sân khấu debut của tân bình nhà JYP. Nhóm xuất hiện với hình ảnh girlcrush mạnh mẽ.

Ngày 14/2, ITZY xuất hiện trên thảm đỏ của show âm nhạc M Countdown. Đây là sân khấu debut của tân bình nhà JYP. Nhóm xuất hiện với hình ảnh girl crush mạnh mẽ.

Áo crop top khoe eo, vòng họa tiết rằn ri cá tính và những đôi giày thể thao hầm hố là set đồ được ITZY lựa chọn cho sân khấu đầu tiên trên show âm nhạc.

Áo crop top khoe eo, quần họa tiết rằn ri cá tính và những đôi giày thể thao hầm hố là set đồ được ITZY lựa chọn cho sân khấu đầu tiên trên show âm nhạc.

Em út Yuna gây ấn tượng mạnh nhờ visual đẳng cấp, chiều cao vượt trội. Dù sinh năm 2003 nhưng nữ idol khiến công chúng trầm trồ vì hình thể đẹp.

Em út Yuna gây ấn tượng mạnh nhờ visual đẳng cấp, chiều cao vượt trội. Nữ idol sinh năm 2003 khiến công chúng trầm trồ vì hình thể đẹp.

Yeji có hình tượng cá tính, mạnh mẽ nhất nhóm. Kiểu áo lưới khiến cô nàng càng thêm sexy, có phần nổi loạn. Tuy nhiên, trang phục diễn của ITZY khiến công chúng nghĩ đến hình ảnh của Twice trê sân khấu debut.

Yeji có hình tượng cá tính, mạnh mẽ nhất nhóm. Kiểu áo lưới khiến cô nàng càng thêm sexy, có phần nổi loạn. Tuy nhiên, trang phục diễn của ITZY khiến công chúng nghĩ đến hình ảnh của Twice trên sân khấu debut.

Năm 2015, Twice ra mắt với ca khúc Ooh Ahh và khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ, năng động. Momo khiến nhiều người bị sốc với kiểu áo lưới cực kỳ táo bạo. 

Năm 2015, Twice ra mắt với ca khúc Like Ooh Ahh và khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ, năng động. Momo khiến nhiều người bị sốc với kiểu áo lưới táo bạo.

Combo với lưới sexy, quần rằn ri được đàn chị Twice sử dụng ngay trên showcase debut. ITZY cũng chọn trang phục tương tự cho sân khấu đầu tiên. Không ít netizen đang tỏ ra khó chịu, cho rằng nhóm nhạc mới nhà JYP hết ý tưởng, bắt chước phong cách của Twice.

Combo áo lưới sexy, quần rằn ri được đàn chị Twice sử dụng ở showcase debut. ITZY cũng chọn trang phục tương tự cho sân khấu đầu tiên. Không ít netizen cho rằng nhóm nhạc mới nhà JYP hết ý tưởng, bắt chước phong cách của Twice.

Kiểu áo crop top có phần đai đeo ngang được Tzuyu sử dụng từ năm 2015. Hiện giờ đến các thành viên ITZY cũng có kiểu áo tương tự.

Kiểu áo crop top có phần đai ngang được Tzuyu sử dụng từ năm 2015. Hiện giờ đến các thành viên ITZY cũng có kiểu áo tương tự.

Họa tiết rằn ri quân đội được chọn làm concept chủ đạo cho màn debut của Twice. ONCE cũng cảm thấy khó chịu khi hình ảnh của idol bị bắt chước lại.

Họa tiết rằn ri quân đội được chọn làm concept chủ đạo cho màn debut của Twice. Nhiều ONCE cũng cảm thấy khó chịu khi hình ảnh của idol bị “tái sử dụng”.