Một phong cách hai số phận: Ji Soo được khen, Sulli bị chê như ‘bà thím’

Một phong cách hai số phận: Ji Soo được khen, Sulli bị chê như ‘bà thím’

2.141 lượt xem

Sulli và mỹ nhân Black Pink đụng hàng mẫu váy trong BST của Alexander McQueen.

Ngày 13/2, Sulli tham dự buổi ra mắt sản phẩm Estee Lauder tại Seoul với tư cách là gương mặt đại diện. Người đẹp nhận nhiều lời khen về diện mạo xinh đẹp. Tuy nhiên, bộ váy mà cô lựa chọn bị chê không phù hợp, khiến sự trẻ trung của Sulli dìm đi đáng kể. So với Ji Soo (Black Pink) – người cũng từng mặc thiết kế tương tự tại SBS Gayo Daejun hồi cuối năm ngoái, cựu thành viên f(X) bị chê kém sắc hơn hẳn đàn em.

Một phong cách hai số phận: Ji Soo được khen, Sulli bị chê già như bà thím

Sulli trang điểm theo style tự nhiên, buộc tóc thấp, khoe nhan sắc đằm thắm.

Tham dự sự kiện, cô lựa chọn thiết kế xếp tầng thướt tha trong BST Xuân 2019 của Alexander McQueen, gồm váy liền và corset da màu đen.

Tham dự sự kiện, cô lựa chọn thiết kế xếp tầng thướt tha trong BST Xuân 2019 của Alexander McQueen, gồm váy liền và corset da màu đen.

Mỹ nhân YG  Ji Soo cũng từng diện mẫu váy tương tự của nhà mốt người Anh tại SBS Gayo Daejun 2018.

Mỹ nhân YG – Ji Soo từng diện mẫu váy tương tự của nhà mốt người Anh tại SBS Gayo Daejun 2018.

Một phong cách hai số phận: Ji Soo được khen, Sulli bị chê già như bà thím - 3

Nhiều ý kiến cho rằng, Ji Soo đã chiến thắng Sulli trong cuộc chiến đụng hàng này.

Trên Nate, netizen Hàn đang tranh luận sôi nổi về màn “đụng độ” của hai mỹ nhân hàng đầu Kpop. Sulli rất xinh đẹp trong bộ váy này nhưng khi đặt cạnh Ji Soo, cô như lép vế hẳn. Sự khác biệt nằm ở màu sắc trang phục. Gam đỏ rực kết hợp corset đen, phối cùng kiểu tóc truyền thống và style make-up quyến rũ tạo nên tổng thể phù hợp với hình ảnh sang chảnh của thành viên Black Pink. Trong khi đó, Sulli lại khá già dặn với diện mạo có phần cứng nhắc này.

Một số bình luận về chủ đề: “Sulli – Ji Soo: ai mặc đẹp hơn?”: “Chắc chắn là Ji Soo rồi, cô ấy như một nàng công chúa vậy. Đáng ghen tị”; “Sulli rất xinh đẹp nhưng gần đây cô ấy giảm cân nên nhan sắc khá thụt lùi, tôi bình chọn Ji Soo”; “Xét về cả trang phục lẫn ngoại hình thì Ji Soo thắng thế hoàn toàn”; “Bộ váy Ji Soo đẹp hơn nhưng nhan sắc Sulli vẫn ở đẳng cấp khác. Tôi cá là nếu Ji Soo để kiểu tóc bà thím đó chưa chắc cô ấy đã xinh đẹp được như vậy”; “Sulli trông nhà một bà cô già còn Ji Soo là tiểu thư quyền quý”…