CEO Yang Hyun Suk giới thiệu một ca sĩ solo mới, người sẽ ‘ra mắt’ với ca khúc suýt nữa được dành cho Black Pink

CEO Yang Hyun Suk giới thiệu một ca sĩ solo mới, người sẽ ‘ra mắt’ với ca khúc suýt nữa được dành cho Black Pink

1.334 lượt xem

Cô ấy có tên là Anda.

Hôm 20 tháng 2, blog chính thức của YG Entertainment đã đăng tải ảnh profile chính thức của Anda, nữ nghệ sĩ đầu tiên của YGX – một công ty con của YG Entertainment. Đích thân chủ tịch YG – CEO Yang Hyun Suk, đã chia sẻ lại hình ảnh trên tài khoản Instagram cá nhân.

Người hâm mộ càng tò mò hơn khi biết vào ngày 6 tháng 3 sắp tới, Anda sẽ phát hành ca khúc hợp tác với producer R.Tee – “What You Waiting for”. Bài hát do R.Tee sản xuất, vốn được lên kế hoạch sẽ dùng cho màn comeback của Black Pink, nhưng rồi R.Tee bày tỏ hy vọng sẽ được trình làng ca khúc dưới tên riêng của mình trước khi nhập ngũ. Và Anda, đã được lựa chọn là người thể hiện sản phẩm âm nhạc đáng mong chờ.

Anda

Anda

Trên thực tế, Anda (1991) từng ra mắt KPOP với nghệ danh Andamiro hồi năm 2012. Đến tháng 7 năm 2018, Anda ký hợp đồng độc quyền với YGX, nơi cô làm việc dưới quyền quản lý của CEO Seungri (Big Bang) và producer Yang Hyun Suk. Bản hợp đồng giúp nữ ca sĩ có cơ hội xuất hiện trong MV comeback cũng như các sân khấu quảng bá của Seungri cho “1, 2, 3!”.

anda

Trong khi đó, R.Tee là một nhà sản xuất kín tiếng nhưng cực kỳ tài năng của YG. Anh chàng là người đứng sau loạt hit đình đám của Big Bang và Black Pink như “fxxk it”, “Playing With Fire”, “DDU-DU DDU-DU”

Bạn có chờ đợi màn chào sân của Anda với tư cách nghệ sĩ đầu tiên thuộc YGX?

Anda

Theo Tinnhac