Tuyệt chiêu cưa cẩm mới ‘ra lò’: Làm nghề gì thả thính theo nghề đó

Tuyệt chiêu cưa cẩm mới ‘ra lò’: Làm nghề gì thả thính theo nghề đó

1.922 lượt xem

Một chàng IT khi tỏ tình sẽ khác như thế nào với trai thiết kế? Nếu đã ‘nhai đi nhai lại’ đủ những lời tán tỉnh đại chúng rồi thì ngại gì không thử những câu thính đậm tính ngành nghề dưới đây, biết đâu chừng lòng crush lại bỗng dưng liêu xiêu thì sao nhỉ?

Con đường nào để vào tim crush?’ dường như là câu hỏi gây đau đầu nhất cho những ai đang ngấp nghé rơi vào lưới tình. Bên cạnh những hành động quan tâm cụ thể, những câu thoại ‘ghim tim’ khiến người kia nghe đến đâu xốn xang đến đó có lẽ là một liều ‘thuốc bổ’ luôn luôn cần.

Nhưng có khi nào bạn rơi vào trường hợp đường đến trái tim crush vẫn còn xa mà các chiêu cưa cẩm đã vơi đi quá nửa? Mới đây, topic ‘thả thính crush bằng nghề của bạn’ bất chợt được khởi xướng trên mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo cư dân mạng. Nếu có lời muốn nói cùng crush nhân tiện giới thiệu một chút về công việc của bản thân, bạn có thể học lỏm một vài ý dưới đây để ngỏ lời cùng người thương nhé!

Khi một luật sư tỏ tình: 'Nếu trái tim em là nơi thi hành án thì anh có muốn nhận án tù chung thân không?'.

Khi một luật sư tỏ tình: ‘Nếu trái tim em là nơi thi hành án thì anh có muốn nhận án tù chung thân không?’.

Khi một chàng kỹ sư thả thính: 'Anh không quan trọng điện nước em thế nào, quan trọng là điện nước của nhà chúng ta anh làm được hết'.

Khi một chàng kỹ sư thả thính: ‘Anh không quan trọng điện nước em thế nào, quan trọng là điện nước của nhà chúng ta anh làm được hết’.

Còn một nam xây dựng sẽ nói thế này: 'Anh sẽ xây cầu, làm đường để tìm được đường đến trái tim em'.

Còn một nam xây dựng sẽ nói thế này: ‘Anh sẽ xây cầu, làm đường để tìm được đường đến trái tim em’.

Thả thính đầy chất lính: 'Anh yêu em bằng con tim người lính  Tình trong ngực và đất nước trên vai'.

Thả thính đầy chất lính: ‘Anh yêu em bằng con tim người lính  Tình trong ngực và đất nước trên vai’.

Vừa đánh vừa xoa, vừa tỏ tình vừa 'uy hiếp': 'Em đeo nhẫn anh trao hay em muốn đeo vòng số 8 anh đưa...'

Vừa đánh vừa xoa, vừa tỏ tình vừa ‘uy hiếp’: ‘Em đeo nhẫn anh trao hay em muốn đeo vòng số 8 anh đưa…’

Lời yêu thương 'nghiêm túc' như tác phong bộ đội: 'Báo cáo em. Tổng quân số 4 ngăn, tham gia yêu em đầy đủ. Hết!'.

Lời yêu thương ‘nghiêm túc’ như tác phong bộ đội: ‘Báo cáo em. Tổng quân số 4 ngăn, tham gia yêu em đầy đủ. Hết!’.

Có ai sẵn lòng bấm enter không nhỉ: 'Em ơi, anh là dân IT  Mật khẩu đời anh chẳng có gì  Tên em, tên anh và chữ 'Love'  Enter! Em hãy bước vào đi'.

Có ai sẵn lòng bấm enter không nhỉ: ‘Em ơi, anh là dân IT  Mật khẩu đời anh chẳng có gì  Tên em, tên anh và chữ ‘Love’  Enter! Em hãy bước vào đi’.

 Khi một nàng học ngành dược ngỏ lời: 'Em có thể bán đủ loại thuốc, nhưng thuốc để ngừng nhớ về anh thì em lại không có'.

 Khi một nàng học ngành dược ngỏ lời: ‘Em có thể bán đủ loại thuốc, nhưng thuốc để ngừng nhớ về anh thì em lại không có’.

Còn đây là những lời đường mật của một anh chàng xây dựng: 'Dù cát đá bê tông có thô cứng đến mức độ nào, nhưng anh sẽ dùng nó xây cho em một ngôi nhà hạnh phúc nhất!'.

Còn đây là những lời đường mật của một anh chàng xây dựng: ‘Dù cát đá bê tông có thô cứng đến mức độ nào, nhưng anh sẽ dùng nó xây cho em một ngôi nhà hạnh phúc nhất!’.

Desginer tỏ tình như thế này thì auto đổ: 'Cho anh mượn em làm mẫu để thiết kế ra bạn gái anh được không?'.

Desginer tỏ tình như thế này thì auto đổ: ‘Cho anh mượn em làm mẫu để thiết kế ra bạn gái anh được không?’.

Có dòng diện nào chạy qua tim khi nghe những lời này không nhỉ: 'Dòng điện là dòng chuyển dịch các electron có hướng. Còn anh dịch chuyển quanh em mang theo cả trái tim cần trung hòa cùng nhịp đập'.

Có dòng diện nào chạy qua tim khi nghe những lời này không nhỉ: ‘Dòng điện là dòng chuyển dịch các electron có hướng. Còn anh dịch chuyển quanh em mang theo cả trái tim cần trung hòa cùng nhịp đập’.

Khi bạn được crush bởi một cô gái phiên dịch, bạn sẽ được nghe những lời lịm tim thế này: 'My world người ta dịch là 'thế giới của tôi' còn em dịch là anh'.

Khi bạn được crush bởi một cô gái phiên dịch, bạn sẽ được nghe những lời lịm tim thế này: ‘My world người ta dịch là ‘thế giới của tôi’ còn em dịch là anh’.

Và cách một nhiếp ảnh crush người ta cũng thật là nguy hiểm: 'Tôi đã nắm giữ rất nhiều ảnh gốc khi xấu xí nhất của em rồi. Nếu không lấy tôi, em nghĩ xem còn ai muốn lấy em?'.

Và cách một nhiếp ảnh crush người ta cũng thật là nguy hiểm: ‘Tôi đã nắm giữ rất nhiều ảnh gốc khi xấu xí nhất của em rồi. Nếu không lấy tôi, em nghĩ xem còn ai muốn lấy em?’.