Điếng người trước thông tin Lisa (BLACK PINK) hẹn hò Lay (EXO) và sự thật khiến ai cũng thở phào nhẹ nhõm

Điếng người trước thông tin Lisa (BLACK PINK) hẹn hò Lay (EXO) và sự thật khiến ai cũng thở phào nhẹ nhõm

1.888 lượt xem

Cộng đồng EXO-L và BLINK hoảng hốt trước bức ảnh thân mật được cho là của Lay (EXO) và Lisa (BLACK PINK).

Kể từ sau vụ scandal yêu đương giữa Jennie (BLACK PINK) và Kai (EXO) hồi tháng 1/2019, fan KPOP đã không còn tin vào luật cấm hẹn hò của YG Entertainment với girlgroup non trẻ này nữa. Từ trạng thái an tâm tin tưởng, nhiều người hâm mộ đã bắt đầu nghi ngờ những mối quan hệ xung quanh các cô gái, cùng với đó là rất nhiều tin đồn vô căn cứ phát sinh.

Mới đây, fan quốc tế trên mạng xã hội Twitter hoảng hốt trước bức ảnh được cho là của Lay (EXO) và em út Lisa (BLACK PINK). Tin đồn cho biết phóng viên của Dispatch đã đi theo 2 thần tượng ngoại quốc và “chộp” được khoảnh khắc cả 2 ghé đầu vào nhau rất thân mật.

Cô gái trong ảnh có vóc dáng thon thả và mái tóc màu cam khá giống Lisa. Còn chàng trai có mái tóc và vóc người tương tự với thành viên EXO. Cả hai đều quay lưng về phía camera. Bức ảnh đã khiến fandom của 2 nhóm dậy sóng, lo lắng về một scandal tình ái tiếp theo xảy ra với BLACK PINK khi nhóm mới chỉ debut được hơn 2 năm.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ càng lại về nguồn gốc bức ảnh. Fan KPOP té ngửa khi biết đây chỉ là một sản phẩm photoshop mà thôi. Bằng chứng là trên trang chủ và Instagram của Dispatch không hề có bài viết nào về cặp đôi này. Anti-fan đã khéo léo sử dụng phần mềm để chèn logo của hãng tin này, làm giảm chất lượng hình ảnh và edit bức ảnh theo phong cách của Dispatch khiến fan hiểu lầm. Sau khi biết scandal này chỉ là “hàng fake”, người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm.

Về cơ bản thì fan KPOP nhận xét tin đồn hoàn toàn vô lý. Lay đang khá bận rộn với các hoạt động giải trí ở Trung Quốc còn em út BLACK PINK miệt mài chuẩn bị cho concert bên trời Tây. Có lẽ cả hai còn không có thời gian để làm quen, tìm hiểu nhau chứ đừng nói đến đi chơi hay hẹn hò.

Theo Tinnhac