Ngẩn ngơ với bộ ảnh bé chụp cùng thú cưng khổng lồ

Ngẩn ngơ với bộ ảnh bé chụp cùng thú cưng khổng lồ

1.590 lượt xem

Đâu phải những chú chó khổng lồ luôn mang lại sợ hãi, đôi khi nó còn là người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu và thú vị dành cho những đứa con của mình đấy các bậc cha mẹ!

Hình ảnh các bé vui đùa luôn là những ký ức vô cùng đẹp đẽ và đáng yêu, chắc hẳn bố mẹ nào cũng mong muốn con cái có được những khoảnh khắc đó trong cuộc đời. Thấu hiểu điều này, Andy Seliverstoff, nhiếp ảnh gia người Nga đã dành rất nhiều thời gian để ghi lại những bức hình của các chú chó cưng bên cạnh những đứa trẻ đáng yêu như muốn gửi gắm món quà ý nghĩa dành cho cha mẹ của chúng.

Khi ngắm nhìn những bức ảnh này, điều mà bất kỳ ai cũng nhận ra đó chính là tình bạn khăng khít giữa trẻ nhỏ và loài động vật thông minh, trung thành này. Ông thậm chí lập riêng 1 trang web chỉ để đăng tải những bức hình ấn tượng này.

Có thể nhiều người sẽ cảm thấy sợ hãi, thế nhưng Andy giải thích: “Các bé tuy chụp với cún cưng có kích thước khổng lồ nhưng chúng không hề dữ tợn như bố mẹ vẫn nghĩ, ngược lại chúng rất hiền lành và tỏ ra khá thân thiện với các bạn nhỏ”. Thông qua những bức hình đẹp đến nao lòng, vị nhiếp ảnh gia này đã mang đến một thông điệp thân thiện hơn về những chú chó to lớn này khi đứng cùng trẻ nhỏ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Theo Phunutoday