Hoàng tử Lee Yul của “Hoàng Cung” bị kiện vì ép bạn gái cũ phá thai rồi mất liên lạc

Hoàng tử Lee Yul của “Hoàng Cung” bị kiện vì ép bạn gái cũ phá thai rồi mất liên lạc

1.603 lượt xem

Bộ phim Hoàng cung năm ấy nổi tiếng khắp châu Á, nam thứ “hoàng tử Lee Yul” của Kim Jung Hoon là nhân vật hoàn hảo trong lòng nhiều phái nữ, dịu dàng lương thiện, đẹp trai giàu có.

Ngoài đời Kim Jung Hoon còn là một học sinh giỏi, được khen là “thiên tài toán học” trong giới giải trí, thi đậu khoa nha đại học Seoul, sau đó từ bỏ việc học để theo đuổi sự nghiệp giải trí.

Kim Jung Hoon như vậy vốn là tấm gương mẫu mực, song đến nay hình tượng hoàn hảo ấy đã hoàn toàn sụp đổ. Theo báo Hàn đưa tin, bạn gái Kim Jung Hoonlà cô A (30 tuổi) đã kiện Kim Jung Hoon lên tòa án địa phương trung ương Seoul, đồng thời nộp đơn kiện yêu cầu chi trả cho A tiền bảo hiểm thuê nhà. A cho biết, sau khi cô mang thai, Kim Jung Hoon đã khuyên cô phá thai để giữ hình tượng cho anh. A còn nói, cô muốn ở nhà bố mẹ nhưng Kim Jung Hoon hứa sẽ thuê nhà giúp cô, song đối phương chỉ trả 1 triệu won tiền cọc rồi mất liên lạc.
Có điều, công ty quản lý của Kim Jung Hoon cho biết: “Chúng tôi đã nghe tin có đơn kiện Kim jUng Hoon thông qua báo chí nhưng chưa xác nhận với cậu ấy. Chúng tôi đang trong quá trình thực hiện.” Còn Kim Jung Hoon thì vẫn luôn giữ im lặng, chưa có phản hồi gì. Ngược lại Kim Jin Ah đang tham gia hẹn hò với anh trong chương trình Taste of love thì bình luận trên SNS: “Tôi không sao”, rồi tạm thời tắt chức năng bình luận.
Các nhà sản xuất của chương trình tuyên bố: “Trong suốt cuộc phỏng vấn tiền sản xuất, cậu ấy tỏ ra rất háo hức cho biết rằng đã hơn hai năm rồi chưa hẹn hò với ai. Chúng tôi đã tin tưởng và mời cậu ấy tham gia chương trình. Là nhà sản xuất, chúng tôi rất sốc khi nghe tin này. Chúng tôi hi vọng sự thật sẽ được sáng tỏ sớm nhất có thể.”
Theo kites