Hot Debut: TXT – boygroup thế hệ mới của Big Hit Entertainment chính thức tung MV ra mắt!

Hot Debut: TXT – boygroup thế hệ mới của Big Hit Entertainment chính thức tung MV ra mắt!

1.435 lượt xem

Sau bao ngày khiến cộng đồng mạng thao thức mong chờ, cuối cùng tân binh TXT đã debut với album ‘ The Dream Chaper: Star’.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của BTS, Big Hit Entertainment đã lọt vào top những công ty giải trí tầm cỡ và uy tín bậc nhất KPOP. Việc sở hữu một “con gà đẻ trứng vàng” như boygroup chống đạn chính là nền tảng để công ty này có thể cạnh tranh lại với những đối thủ lớn như SM, JYP, YG trong tương lai.

Cuối năm 2018, tin đồn Big Hit sẽ cho ra mắt thêm 1 boygroup “em trai BTS” đã rộ lên trên các diễn đàn của fan KPOP. Đúng như dự đoán, đến tháng 1/2019, công ty đã lần lượt tiết lộ danh tính của 5 thành viên TXT, những người sẽ tiếp nối hào quang của đàn anh trong tương lai.

Nói về TXT, đây là nhóm nhạc nam được Big Hit đào tạo cách đây khá lâu. Nhóm gồm 5 thành viên: Yeonjun, Soobin, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai. Truyền thông Hàn và cư dân mạng rất quan tâm đến tân binh này, liên tục cập nhật những hoạt động mới nhất của nhóm.

Hôm nay (4/3), boygroup mới của Big Hit đã chính thức ra mắt với album “The Dream Chaper: Star”.  MV của ca khúc chủ đề “Crown” đã được phát hành trên YouTube. Ngoài ra, album đầu tay của TXT còn bao gồm 4 ca khúc b-side khác là “Blue Orangeade”, “Our Summer”, “Cat and dog”, “Nap of a star”.

Nói về “Crown”, đây là một ca khúc thuộc thể loại hể loại Synth Pop xu hướng, là bài hát thể hiện cơn đau của cơ thể thiếu niên bước qua tuổi dậy thì, với hình ảnh tượng trưng là những chiếc sừng. Cả 5 thành viên đều có sức cuốn hút cùng vocal phong phú. Lời bài hát gây ấn tượng và âm nhạc tinh tế, tạo nên sự hài hòa.

Khác với hình ảnh hip-hop cực ngầu của BTS, TXT mang lại sự năng động,  trẻ trung và tươi sáng. Công chúng Hàn Quốc dự đoán đây sẽ là tân binh nam nổi bật trong năm 2019. Hãy cùng chờ đợi sự bứt phá mạnh mẽ của TXT nhé!

Theo Tinnhac