Trước khi “hét giá” cát-xê 500 triệu đồng, Quang Hà từng được trả chỉ 50 ngàn đồng

Trước khi “hét giá” cát-xê 500 triệu đồng, Quang Hà từng được trả chỉ 50 ngàn đồng

1.128 lượt xem

60 Phút Rực Rỡ chính thức “khai hoả” với nhân vật chính đầu tiên là nam ca sĩ Quang Hà. Không chỉ tái hiện lại sự nghiệp âm nhạc đầy rực rỡ, mà lần đầu tiên Quang Hà cũng trải lòng, lên tiếng về những scandal xung quanh mình.

Xuất hiện trong chương trình đầu tiên của 60 Phút Rực Rỡ, Quang Hà chia sẻ bản thân rất tự hào và vinh dự khi trở thành người mở màn cho một chương trình đầy ý nghĩa. Anh mang đến sân khấu của 60 Phút Rực Rỡ hàng loạt những ca khúc vang bóng một thời, gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt gần 20 hoạt động nghệ thuật như: Ngỡ, Bướm xuân, Trăm năm không quên… Đặc biệt phải kể đến ca khúc Định mệnh, lần đầu tiên được biểu diễn phiên bản acoustic. Anh cho biết đây là ca khúc nhạc sĩ Quốc An đã viết tặng mình và đúng như cái tên của nó, đây là ca khúc đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời và sự nghiệp ca hát của Quang Hà, giúp anh từ ca sĩ đi hát với giá cát-xê 50 ngàn đồng, tăng lên 1 triệu 200 ngàn đồng, và mở thêm nhiều sô diễn tại Lục tỉnh miền Tây.

Các khách mời trong đêm giao lưu cùng Quang Hà

Sau những giây phút thăng hoa với các bài hit đỉnh cao trong sự nghiệp là sự xuất hiện của người bạn thân – nữ ca sĩ Thu Ba. Nói về thời mới gặp nhau, Thu Ba cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về Quang Hà là một chàng trai rất thân thiện, hoạt ngôn và nội lực bên trong rất lớn”. Để có được một tình bạn bền bỉ gần 20 năm, nữ ca sĩ người Hà Nội còn tiết lộ đối với cô, Quang Hà không chỉ là một ca sĩ mà còn là một người bạn tri kỷ, một người bạn mà từng kỷ niệm khi đi ăn lẩu cùng nhau hay những khi ở cùng nhà vui đùa quá trớn đến “đánh nhau trên giường” cô cũng nhớ rất rõ. Và cả vì những khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời cô đều có bóng dáng của Quang Hà.

Ít ai biết rằng, trước khi có 13 căn nhà, 2 xe sang, biệt thự 20 tỷ, Quang Hà từng không xu dính túi. Trước khi nổi tiếng để “hét giá” cát-xê 500 triệu đồng, Quang Hà từng đi hát với số tiền được trả chỉ có 50 ngàn đồng. Và mới đây, câu chuyện trong buổi họp báo ra mắt chương trình 60 Phút Rực Rỡ cũng được Quang Hà nhắc lại về mức cát-xê khủng mà vị đại gia Thái Bình đã chi cho mình như “cá đã nằm trên thớt, phải chém đẹp thôi”. Anh cho biết vì không muốn nhận sô hát đám tiệc nên đã cố tình “hét giá” thật cao nhưng không ngờ họ lại đồng ý và còn đến tận nơi để đặt cọc.

Bên cạnh sự xuất hiện của Thu Ba chính là Quang Cường – người bầu sô đồng hành cùng Quang Hà suốt 20 năm nay. Đến với chương trình, Quang Cường cũng không kiềm được nước mắt khi tiết lộ khoảng thời gian khó khăn, không một xu dính túi của Quang Hà ngày mới Nam tiến lập nghiệp. Thậm chí nhiều anh chị từng ngỏ lời “Quang Hà vào đi anh chị giúp” thì lúc bấy giờ cũng đều biến mất. Cũng từ đó mà Quang Cường quyết tâm phải gây dựng các mối quan hệ để giúp Quang Hà phát triển.

Quang Hà còn chia sẻ những câu chuyện thú vị chưa từng được nhắc đến đằng sau sự nghiệp thành công của mình, những tin đồn tình yêu đồng tính với bầu sô Quang Cường cũng lần đầu tiên được Quang Hà chia sẻ thẳng thắn sau ngần ấy năm gắn bó và cùng nhau trải qua bao nhiêu ngọt bùi.

60 Phút Rực Rỡ là chương trình tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của người nghệ sĩ. Chỉ trong 60 phút, chương trình sẽ đưa khán giả ngược dòng thời gian về những ngày đầu ca hát đến những thời khắc đỉnh cao mà họ từng đạt được. Bên cạnh đó là bí mật đằng sau những câu chuyện không ít thị phi, tai tiếng qua cái nhìn của những người trong cuộc, những chứng nhân đồng hành cùng họ trong suốt chặng đường dài, để từ đó những câu chuyện hấp dẫn nhất, những hồi ức đẹp đẽ nhất được khơi gợi.

60 Phút Rực Rỡ do Đài Truyền hình Việt Nam và Jet Studio phối hợp sản xuất, tập 1 của chương trình với nhân vật chính là nam ca sĩ Quang Hà sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ bảy ngày 09/3/2019 trên kênh VTV9.

https://www.youtube.com/watch?v=1I6XTpFw6jg&feature=youtu.be

Ảnh: Hoàng Khôi