Clip: 7 thành viên Running Man Việt Nam cùng nhau đọ độ ‘lầy lội’ ở hậu trường

Clip: 7 thành viên Running Man Việt Nam cùng nhau đọ độ ‘lầy lội’ ở hậu trường

1.752 lượt xem

Ngày phát sóng càng lúc càng gần, Chạy Đi Chờ Chi Running Man Việt Nam mùa đầu tiên lại liên tục “thả thính” bằng những khoảnh khắc hậu trường “siêu lầy lội”.

Sau khi công bố chính thức 7 cái tên dàn cast chính, Chạy Đi Chờ Chi Running man Việt Nam 2019 đã bắt đầu làm không khí nóng dần lên khi tung nhỏ giọt những bức ảnh hậu trường buổi chụp poster cho chương trình. Điểm đặc biệt là chỉ mới vài hình ảnh này thôi, khán giả đã có thể thấy được độ hài hước cũng như “lầy” hết mình của mọi người. Chưa đủ, gần đến ngày phát sóng, Chạy Đi Chờ Chi lại tiếp tục tung ra hàng loạt clips siêu thú vị, được ghi hình ngay tại buổi chụp này.

Mỗi clip là nhũng khoảng khắc dễ thương của từng thành viên: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh là Liên Bỉnh Phát. Mỗi người một màu sắc riêng, tính cách riêng. Điểm chung là không ngại hình tượng mà hết mình tạo những dáng chạy vui nhất, và bày đủ trò trêu chọc những thành viên còn lại. Cùng với đó là những chia sẻ ban đầu về chương trình, về các thành viên khác, qua đó có thể thấy rõ mức độ thân thiết, vui vẻ giữa mọi người, không hề khách sáo mà thoải mái “dìm” nhau. Chắc chắn sau khi xem xong, mọi người sẽ nhanh chóng tưởng tượng khi vaò cuộc chơi, những cá tính đầy thú vị và bí ẩn như Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh sẽ ra sao trước một thành viên đầy mưu mẹo như Trấn Thành, hay một người đầy biến hóa như BB Trần sẽ dùng kế gì để đối đầu với chàng Bắp đa tài Ngô Kiến Huy, cả Jun Phạm ngây thơ nhưng thông minh có những kế sach gì cho cuộc chơi, và là cô gái duy nhất trong team, Ninh Dương Lan Ngọc liệu có thật sự “yếu đuối”?.

Chạy Đi Chờ Chi với sự hài hước thú vị đáng mong đợi sẽ được phát sóng chính thức vào lúc 19:30 tối thứ 7, ngày 6/4/2019 trên kênh HTV7.

Sơn Thành