Mai Phương đẹp tinh khôi với áo dài của thương hiệu Mai Phương Design

Mai Phương đẹp tinh khôi với áo dài của thương hiệu Mai Phương Design

1.247 lượt xem

Người đẹp Mai Phương là Quán quân Duyên dáng Áo dài 2018, vừa qua Mai Phương tiếp tục trở thành đại sứ quáng bá hình ảnh áo dài Việt Nam tại Duyên dáng Áo dài và Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2019 do do Sở Du Lịch và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tổ chức.

Tại sự kiện, Mai Phương diện dài tinh khôi, nhẹ nhàng được điểm xuyến bằng những bông hòa đỏ, với màu sắc nổi bật nhưng vẫn hài hòa cho tổng thể trang phục. Được biết trang áo dài này của thương hiệu Mai Phương Design. Sự chăm chút và tình yêu dài cho áo dài đã giúp Mai Phương toát lên thần thái tinh khôi và đẹp rạng rỡ.

Mai Phương cũng dành lời chúc mừng người đẹp Nguyễn Trăm đã xuất sắc trở thành Tân quán quân Duyên dáng Áo dài 2019. Theo Mai Phương, Ban tổ chức đã tìm được một người thực sự có đủ “Sắc-Tâm-Tài” để trở thành đại sức duyên dáng của áo dài Việt Nam, để tiếp tục hành trình mang hồn dân tộc đến gần hơn với cộng đồng cùng bạn bè Quốc tế.

Hòa trong niềm vui, Mai Phương cũng gửi lời mời trân trọng đến Tân quán quân – Nguyễn Trăm sẽ trở thành đại cho các bộ sưu tập sắp tới của thương hiệu áo dài Mai Phương Design, sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian tới.

Được biết, trong dịp năm mới vừa qua, Mai Phương cũng đã giới thiệu bộ sưu tập áo dài truyền thống của thương hiệu Mai Phương Design,

Cô cho biết các mẫu áo dài của Mai Phương Design được đông đảo mọi người trong nước lẫn kiều bào và du khách quốc tế dành lời khen ngợi vì vẫn giữ được những nét đẹp kín đáo, duyên dáng nền nả của người phụ nữ Việt Nam

Trong suốt một năm đăng quang vừa qua, Mai Phương đã tập trung làm tốt vai trò của một tân Quán quân Duyên dáng Áo Dài 2018. Người  đẹp với làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn và tình yêu dành cho Áo dài Việt Nam, Mai Phương đã mang áo dài đến với mọi người để vẻ đẹp vốn có được lan truyền trong cộng đồng, mãi là niềm tự hào của dân tộc. Đồng thời thúc đẩy và xây dựng hình ảnh chiếc áo dài phổ biến hơn với mọi người trong nước và quốc tế.

Mai Phương tích cực tham gia nhiều sàn diễn thời trang về áo dài, xuất hiện trong các bộ ảnh áo dài để giới thiệu thêm với mọi người về hình ảnh duyên dáng của chiếc áo dài của người phụ nữ Việt Nam.

Chia sẻ về những thành công của năm qua, Mai Phương cho biết “Để thành công là cả một quá trình cố gắng. Với em 2019 sắp tới em cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để những bộ sưu tập áo dài của Mai Phương Design được mọi người đón nhận rất nhiệt tình, mọi người yêu quý và cảm thấy gần gũi hơn với tà áo dài Việt Nam”.

Mai Phương sinh năm 1995, cô từng tốt nghiệp khoa báo chí Trường CĐ Phát thanh truyền hình TP.HCM. Sắp tới người đẹp sẽ cho ra mắt thương hiệu Áo dài Mai Phương Design, với các thiết kế truyền thống, dịu dàng mang hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam.

 

Trang phục: Thương hiệu áo dài Mai Phương Design

Trang điểm: Châu Luân

Hình ảnh: Trọng Trần