Cảnh sát xác nhận: Ngoài Seungri, đoạn KakaoTalk môi giới mại dâm còn dính líu đến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc

Cảnh sát xác nhận: Ngoài Seungri, đoạn KakaoTalk môi giới mại dâm còn dính líu đến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc

1.212 lượt xem

Cảnh sát đã có kế hoạch triệu tập những nhân vật này để điều tra làm rõ những nghi án về đường dây môi giới mại dâm đã và đang gây ồn ào suốt thời gian qua.

Khi mà Seungri giờ đây đã chính thức trở thành nghi phạm trong cuộc điều tra của các cơ quan chức năng, dư luận bắt đầu hồi hộp chờ đợi phán quyết cuối cùng để biết được liệu nam thần tượng nhà YG có thực sự có tội hay không. Tuy nhiên, có vẻ như Seungri không phải là người nổi tiếng duy nhất dính líu đến vụ việc chấn động này mà sẽ còn nhiều nghệ sĩ khác bị cảnh sát triệu tập để điều tra.

nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dính líu đến group chat môi giới mại dâm của Seungri

Vào lúc 11 giờ sáng ngày 10 tháng 3, cảnh sát đã đột kích và khám xét hộp đêm Arena để tìm kiếm những bằng chứng về đường dây môi giới mại dâm được SBS funE nhắc đến khi công bố đoạn chat Kakao Talk giữa Seungri và đồng nghiệp. Hơn 3 tiếng sau đó, vào lúc 14 giờ 30 phút, Seungri chính thức bị liệt vào diện nghi phạm trong các cuộc điều tra sắp tới.

Đến sáng nay (11 tháng 3), Sở cảnh sát Seoul tiết lộ rằng nhiều người nổi tiếng khác trong làng giải trí Hàn Quốc cũng có mặt trong group chat KakaoTalk mà SBS funE tiết lộ, và nhiều khả năng họ cũng biết rất rõ về việc Seungri và CEO Yoo của Yoori Holdings tìm kiếm gái mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài.

nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dính líu đến group chat môi giới mại dâm của Seungri

Cảnh sát giải thích rằng một đơn vị điều tra từ Sở cảnh sát Seoul đã có kế hoạch triệu tập một số người nổi tiếng trong nhóm chat nói trên với tư cách nhân chứng, đồng thời thẩm vấn họ về cuộc trò chuyện được trao đổi giữa những người có mặt trong đó. Hiện vẫn chưa rõ liệu những người nổi tiếng bị triệu tập nói gì về phòng chat KakaoTalk đó, cũng như danh tính của những người tham gia vào group.

Theo một tin tức độc quyền từ Yonhap News, một trong số những người nổi tiếng bị triệu tập là “K” – một người ra mắt với vai trò ca sĩ và hiện đang hoạt động với tư cách nghệ sĩ giải trí, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Trong khi đó, cho đến hiện tại, Yg Entertainment vẫn một mực giữ im lặng trước thông tin Seungri bị liệt vào danh sách nghi phạm. Công ty này trước đó từng kiên quyết phủ nhận sự tồn tại của đoạn tin nhắn KakaoTalk, đồng thời tuyên bố sẽ kiện phóng viên vì đưa tin sai sự thật.

Theo tinnhac