Du học ở đâu để tăng cơ hội nghề nghiệp?

Du học ở đâu để tăng cơ hội nghề nghiệp?

1.658 lượt xem

Du học là trải nghiệm làm thay đổi cuộc sống đòi hỏi bạn có sự chuẩn bị tốt, từ bước chọn quốc gia, môi trường sống, cơ hội làm việc, cho đến thủ tục cần thiết để hành trình du học diễn ra suôn sẻ.

Nắm bắt được xu hướng cùng mối quan tâm của các bạn trẻ, IDP tổ chức Ngày hội du học các nước 2019 nhằm cung cấp các thông tin hữu ích, giúp bạn định hướng tương lai của mình, bên cạnh đó, cơ hội học bổng tại các trường danh tiếng sẽ ưu tiên dành cho những bạn mang theo bằng cấp, bảng điểm và nộp đơn trực tiếp tại sự kiện.

Điểm danh các nước “phải đến” của du học sinh

Những quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, New Zealand, Anh & Ireland luôn ở trong danh sách “điểm đến du học lý tưởng” của mọi sinh viên quốc tế bởi nền giáo dục tiên tiến bậc nhất. Học tập tại các quốc qia này mở ra vô số cơ hội để bạn phát triển bản thân, tư duy đổi mới. Đây cũng là những quốc gia có nhiều trường đại học lọt vào top đầu thế giới. Theo bình chọn từ sinh viên quốc tế 2018 của IDP, Vương quốc Anh dẫn đầu về chất lượng đào tạo xuất sắc, kế đến là Mỹ, Úc, Canada và New Zealand.

Du học ở đâu để tăng cơ hội nghề nghiệp? - Ảnh 1.

Theo Khảo sát sinh viên quốc tế 2018 của IDP về tiêu chí lựa chọn quốc gia du học

Các trường hàng đầu thế giới chuyên về đào tạo những ngành then chốt và đang khát nhân lực. Là sinh viên quốc tế, bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng thực tiễn để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực theo học, đảm bảo đầu ra cho nghề nghiệp tương lai với tấm bằng giá trị quốc tế. Sau khi ra trường, bạn có thể tự tin gõ cửa các công ty tầm cỡ và hưởng mức “offer” đáng mơ ước. Chưa kể, một số quốc gia còn cho phép bạn ở lại làm việc từ 2-4 năm sau khi tốt nghiệp, hoặc vừa học vừa làm theo chương trình thực tập trả lương… Bạn có thể liên hệ văn phòng IDP để cập nhật chương trình du học mới nhất từ các quốc gia này.

Sẵn sàng hồ sơ tại sự kiện để nắm bắt cơ hội!

Theo IDP Education Vietnam, việc nộp đơn trực tiếp tại “Ngày hội du học các nước 2019 của IDP” có nhiều ưu điểm. Ngoài việc hưởng đặc quyền từ IDP và ưu tiên checkin nhanh, bạn sẽ được tiến thẳng vào quầy ưu tiên nộp đơn, hoặc được hướng dẫn đến khu vực của đại diện trường một cách nhanh chóng nhất, giúp rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ tối đa. Nếu bạn cần hỗ trợ về thủ tục visa, các chuyên viên tư vấn IDP luôn sẵn sàng trợ giúp ngay tại sự kiện. Quy trình check-in ưu tiên và hỗ trợ nộp đơn của IDP đặc biệt thích hợp cho những phụ huynh và học sinh bận rộn, không có đủ thời gian tham quan hết các trường. Đội ngũ hướng dẫn nộp đơn và tư vấn viên của IDP luôn túc trực tại sự kiện để mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất cho khách tham dự.

Đến với “Ngày hội du học các nước 2019” do IDP tổ chức, bạn sẽ được tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp và gặp gỡ đại diện của hơn 40 trường đại học, cao đẳng uy tín từ 5 nước: Canada, Mỹ, Anh, New Zealand, Ireland. Đặc biệt khi nộp hồ sơ trực tiếp tại sự kiện, bạn sẽ được ưu tiên miễn phí xét duyệt hồ sơ. Ngoài chương trình tư vấn xuyên suốt, buổi tọa đàm với các chủ đề được giới trẻ quan tâm như: du học Canada diện SDS miễn chứng minh tài chính, du học Anh cùng “sandwich course”, du học Ireland với chương trình “stay-back” cũng sẽ được chia sẻ tại sự kiện. Các bạn trẻ và quý phụ huynh có thể tham gia đặt câu hỏi trực tiếp với khách mời để được giải đáp thắc mắc.

Vô số học bổng cùng gói ưu đãi hấp dẫn từ IDP

Du học ở đâu để tăng cơ hội nghề nghiệp? - Ảnh 2.

Hành trình du học là một bước tiến quan trọng quyết định thành công của bạn, vì thế IDP luôn muốn bạn tận dụng tốt nhất mọi thông tin cần thiết. Hãy sẵn sàng hồ sơ trên tay để nắm bắt cơ hội tại “Ngày hội du học các nước 2019” cùng IDP nhé!

Ngoài cơ hội săn học bổng lên đến 100% học phí, bạn còn nhận thêm các ưu đãi tổng trị giá 11,5 triệu đồng khi nộp hồ sơ trực tiếp tại sự kiện, bao gồm: miễn phí dịch thuật, phí nộp hồ sơ hoặc khám sức khỏe (Mỹ, Canada, Anh, Ireland), ưu đãi vé máy bay 5 triệu đồng (du học New Zealand) và voucher khi đăng ký thi IELTS. (Số lượng có hạn và áp dụng có điều kiện. Vui lòng liên hệ văn phòng IDP để biết thêm chi tiết.).

Liên hệ văn phòng IDP:

TP.HCM: GIC Tower, 36 Mạc Đĩnh Chi, Q. 1; 223 Hùng Vương, Q. 5

Hà Nội: 30 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng; 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu Cần Thơ: Phòng 6A, Tầng 6, Tòa nhà Hòa Bình, 14-16B Hòa Bình, P.An Cư, Q.Ninh Kiều

Thông tin sự kiện “ Ngày hội du học các nước 2019 ”:

• Hà Nội: 8:30 – 13:00, ngày 23.03 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Q. Ba Đình

• TP.HCM: 8:30 – 13:00, ngày 24.03.2019 tại GEM Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1

• Đà Nẵng: 16:00 – 19:00, ngày 25.03 tại Khách sạn Novotel, 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu

Website: https://www.idp.com/vietnam/

Hotline: 19006955

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế