Công ty quản lý Park Han Byul tuyên bố không rút vai, netizen Hàn phẫn nộ lên tiếng tẩy chay phim

Công ty quản lý Park Han Byul tuyên bố không rút vai, netizen Hàn phẫn nộ lên tiếng tẩy chay phim

1.266 lượt xem
Park Han Byul phải chịu không ít sức ép từ khán giả khi chồng cô vướng vào những bê bối liên quan đến mại dâm cùng Seungri.
Park Han Byul kết hôn cùng doanh nhân họ Yoo vào năm 2018 và có với nhau một người con trai. Người đàn ông họ Yoo này là chủ của Yuri Holdings, đồng thời là công ty dính líu tới hàng loạt bê bôi chấn động của Seungritrong thời gian qua. Hiện tại Yoo đang bị điều tra với các tội danh môi giới mại dâm, trốn thuế, hối lộ cảnh sát. Yoo cũng là người thuộc những group chat chia sẻ video quan hệ tình dục của Seungri và bạn bè.

Park Han Byul hiện đang tham gia phim truyền hình Yêu trong đau thương của đài MBC, sau khi scandal nổ ra đã có rất nhiều netizen Hàn bức xúc yêu cầu nữ diễn viên nên rút vai để không ảnh hưởng đến bộ phim cũng như tránh được làn sóng tẩy chay của khán giả. Tuy nhiên, phía nhân viên sản xuất tuyên bố rằng họ sẽ không cắt vai của Park Han Byul và sẽ tiếp tục đồng hành với cô ấy cho đến tập cuối cùng.
Thậm chí nhiều cư dân mạng còn so sánh cách xử lý sự việc của Park Han Buyl với nữ diễn viên Park Hae Mi khi chồng cô say xỉn gây tai nạn chết người nghiêm trọng. Ngay lúc đó, ngôi sao Gia đình là số 1 đã tạm dừng mọi hoạt động để xoa dịu dư luận, thành khẩn xin lỗi nạn nhân đồng thời thể hiện rõ quan điểm không dung túng trước hành vi sai trái của chồng mình.

 Trước đó, Công ty quản lý của Park Han Byul cũng lên tiếng tuyên bố rằng cô gần như đã hoàn thành những cảnh quay cho bộ phim và sẽ tiếp tục tham gia cho đến khi kết thúc. Đại diện công ty cho hay: “Bộ phim có 40 tập và mới lên sóng được 12 tập, nhưng quá trình quay đã bắt đầu vào năm ngoái nên việc quay phim đang ở giai đoạn cuối. Không có chuyện cô ấy rời khỏi bộ phim và sẽ tiếp tục cho đến khi kết thúc. Vụ bê bối hiện tại liên quan trực tiếp đến chồng của cô ấy, không phải bản thân cô ấy gây ra, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cẩn thận hơn”.
Đội ngũ sản xuất yêu trong đau thương cũng đồng tình với phản hồi của Fly Up Entertainmnet và xác nhận rằng sẽ không có bất kỳ thay đổi nào đối với dàn diễn viên.
Tuy nhiên, netizen Hàn lại không hài lòng với câu trả lời này, họ bày tỏ sự tức giận đối với Park Han Byul cũng như lên tiếng tẩy chay bộ phim. Họ cho rằng việc cô tiếp tục đóng phim vào thời điểm nhạy cảm này không phù hợp khi cô ấy là vợ của một trong những nghi phạm đang dính líu đến vụ bê bối gây tranh cãi. Nhiều người còn tuyên bố tẩy chay bộ phim và sẽ không theo dõi bất cứ phim nào của Park Han Byul đóng nữa. Trước sự phẫn nộ của khán giả, đội ngũ sản xuất phim truyền hình và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Theo kites