Lý do đặc biệt khiến ca sĩ trẻ Triệu Long không cần đánh đổi trong showbiz

Lý do đặc biệt khiến ca sĩ trẻ Triệu Long không cần đánh đổi trong showbiz

1.244 lượt xem

Ca sĩ trẻ Triệu Long bật mí câu nói của Đàm Vĩnh Hưng làm thay đổi cuộc đời anh từ một vũ công sang làm ca sĩ và chia sẻ lý do đặc biệt không cần đánh đổi trong showbiz.

Trong Chuyện Của Sao sắp lên sóng vào ngày 23/3, khán giả sẽ được gặp gỡ trò chuyện cùng nam ca sĩ điển trai có giọng hát ngọt ngào Triệu Long. Với chiều cao ấn tượng, Triệu Long tinh tế lựa chọn áo sơ mi trắng diện chung với chiếc vest cùng màu xuất hiện tại chương trình đầy lịch lãm, thu hút.

Triệu Long và ‘ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng

Triệu Long được biết đến là một học trò tiềm năng của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.  Với ưu thế về ngoại hình lẫn giọng hát dày nội lực, học trò của Mr.Đàm đủ khả năng phát triển bản thân ở dòng nhạc trẻ, sôi động. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại khiến khán giả bất ngờ khi lựa chọn theo đuổi nhạc dòng trữ tình, Bolero và từng đứng trong vị trí top 4 của Người Kể Chuyện Tình mùa đầu tiên, nhận được nhiều lời khen từ các bậc danh ca lão làng trong nghề như Phương Dung, Thái Châu.

Triệu Long giao lưu tại chương trình Chuyện của sao

Đến với chương trình Chuyện Của Sao, Triệu Long chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị và đầy bất ngờ trên con đường âm nhạc của mình. Nhắc lại cơ duyên khiến một chàng vũ công quyết định rẽ hướng, sang trang mới cho cuộc đời mình, Triệu Long tâm sự: “Cách đây gần 10 năm, tôi là vũ công trong đoàn biểu diễn của anh Đàm Vĩnh Hưng. Lúc đi diễn về, ngồi trên xe tôi có hát vu vơ vài câu thì bất ngờ anh Hưng quay lại hỏi “Đứa nào hát? Tại sao hát hay như vậy mà không chịu đi hát lại đi múa?” Từ đó tôi bắt đầu suy nghĩ, tập tành tìm hiểu về nhạc và đi hát”.

Nam ca sĩ thừa nhận ngay từ bé đã có niềm đam mê với âm nhạc, nhưng không đủ tự tin để đứng trên sân khấu nên chọn vào trường múa cho thỏa lòng đam mê nghệ thuật. Triệu Long trải lòng: “Ngày xưa đi múa nhưng vẫn thường đứng phía sau nhìn ca sĩ biểu diễn như thế nào để học hỏi, vì vậy sau này giúp cho việc đi hát thêm tự tin, ít bỡ ngỡ hơn”.

Trưởng thành từ những cuộc thi âm nhạc uy tín với giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai, nhiều người lo ngại Triệu Long sẽ vướng vào những cám dỗ và đánh đổi của showbiz để tìm kiếm chỗ dựa và phát triển sự nghiệp. Đáp trả những lo lắng của người hâm mộ, Triệu Long điềm tĩnh cho biết anh không cần đánh đổi bất cứ điều gì vì đã hài lòng với những gì mà bản thân có được ở hiện tại. Trong buổi talkshow, Triệu Long chia sẻ thẳng thắn: “Tôi may mắn có những người bạn thân sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khi tôi cần một cách rất vô tư, chân thành nên tôi đâu cần phải tìm kiếm sự đánh đổi”.

Với suy nghĩ ấy nên suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật chưa bao giờ khán giả nhìn thấy cái tên Triệu Long trong những scandal, thị phi của showbiz. Tuy nhiên với nghệ sĩ việc xây dựng hình ảnh, tạo tên tuổi vẫn rất quan trọng, không chỉ để “phủ sóng” tên tuổi đến nhiều tầng lớp khán giả mà còn là cách để giữ vững độ hot để tạo thu nhập cho bản thân. Trước sự thắc mắc của MC Minh Đức về con đường an toàn và thiếu tính bứt phá này, Triệu Lòng bày tỏ: “Thật sự tôi đã ký hợp đồng với 4 phòng trà tại thành phố, rồi vẫn đi quay hình, tham gia gameshow, quảng cáo. Hiện tại, tôi cảm thấy mình đã may mắn hơn rất nhiều người, với tôi vậy là đủ rồi!”.

Không chiêu trò, hài lòng với những gì bản thân đang có và lặng lẽ lao động nghệ thuật một cách miệt mài, chăm chỉ, Triệu Long ngày càng lấy được thiện cảm từ công chúng. Tại chương trình, nam ca sĩ hài hước cho biết: “Muốn khán giả nhớ đến mình chỉ là người đàn ông đơn giản, không cầu kỳ”. Đến với Chuyện Của Sao, khán giả sẽ càng hiểu thêm về con người và tính cách đặc biệt của chàng trai hiền lành, đa tài này.

Chuyện Của Sao – Triệu Long sẽ được phát sóng vào 20:15 thứ bảy ngày 23/3/2019 trên VTV9.

 

Hình ảnh: Hoàng Khôi