Dàn Sao Việt đến chúc mừng Interhome trở thành Đại diện chính thức của Lennar tại Việt Nam

Dàn Sao Việt đến chúc mừng Interhome trở thành Đại diện chính thức của Lennar tại Việt Nam

1.217 lượt xem

Sáng ngày 23/3, tại khách sạn quận 1 đã diễn ra “Lễ công bố Interhome trở thành Đại diện chính thức của Lennar tại Việt Nam”- Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Global Real (Interhome) cùng Lennar, Tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Mỹ, mang đến các dự án chất lượng, cơ hội đầu tư, khai thác kinh doanh và sở hữu bất động sản Mỹ cho nhà đầu tư Việt.

Tính đến hết năm 2018, Việt Nam tiếp tục là một trong 10 quốc gia có công dân mua nhà đất tại Mỹ nhiều nhất thế giới, với khoản đầu tư khoảng 3 tỷ đô. Trong bối cảnh đầu tư bất động sản nước ngoài đang là xu hướng hiện nay bởi sự an toàn, ổn định và tiềm năng sinh lời cao, việc Intrerhome trở thành đại diện chính thức của tập đoàn bất động sản lớn nhất nước Mỹ đã trở thành một sự kiện có sức ảnh hưởng đến những nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Không chỉ là 2 đối tác, họ còn là 2 mảnh ghép hoàn hảo.

Cặp đôi DJ Wang Trần và Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân

Qua sự kết nối của DJ Wang Trần và Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt đã đến chúc mừng Interhome: Ca sĩ Đoan Trang, Nguyên Vũ, Mai Quốc Việt, Á quân Hãy Nghe Tôi Hát Ca sĩ – NSX âm nhạc Trần Vũ , Á quân Tuyệt đỉnh song ca – Ca sĩ Thu Trang, NTK Nhật Dũng, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Siêu mẫu Doanh nhân Nam Phong, Á hậu Biển xanh toàn cầu Kim Nguyên, Nam vương Man of the World Cao Xuân Tài. Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Kiều Ngân vừa duyên dáng, vừa lộng lẫy trong chiếc đầm trắng với vai trò MC cho buổi lễ.

DJ Wang Trần và Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cùng ca sĩ Đoan Trang

Ca sĩ Đoan Trang biểu diễn tại buổi lễ

Không chỉ có thế, sức hút của dàn khách mời chính là những chuyên gia chuyên gia hàng đầu trong ngành bất động sản Mỹ được Interhome mời về, Ông Jeff Grant –  Đại Sứ Toàn Cầu của Lennar, Ông Albert Young –  Giám đốc kinh doanh khu vực Dallas, Lennar Coporation, Ông Steven Lawson – Giám Đốc Kinh Doanh Vùng Châu Á, Lennar International. Những chuyên gia của Lennar đã chia sẻ rất nhiều thông tin về kinh tế, thị trường bất động sản Mỹ, những con số thống kê nghiên cứu quý giá, và đương nhiên không thể thiếu là những dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi tại 2 bangFlorida, Texas với các thành phố đang là nơi tiềm năng để đầu tư bất động sản: Dallas, Tampa, Frisco, Prospervới giá nhà chỉ từ 190.000 USD.

Ca sĩ Nguyên Vũ và MC Kiều Ngân

Nhà thiết kế Nhật Dũng

Ngoài những nghi thức long trọng như trao giấy chứng nhận công ty đại diện tại Việt Nam, nghi thức lưu dấu hợp tác giữa Interhome và Lennar, buổi hội thảo còn có những tiết mục biểu diễn thú vị và ý nghĩa, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi là sự kết hợp giữa điệu nhảy Micheal Jackson và chiếc nón lá, khi lại là màn trình diễn áo dài “Khát vọng vươn xa” của NTK Nhật Dũng, qua sự biểu diễn của các người mẫu Việt và Mỹ. Các tiết mục đã tạo ấn tượng về sự giao thoa văn hóa, sự kết hợp giữa 2 quốc gia, mà ở đây chính là Lennar – tập đoàn BĐS lớn nhất nước Mỹ và Interhome – cty Tư vấn đầu tư BĐS toàn cầu tại VN.Ca sĩ Nguyên Vũ và Đoan Trang đã để lại những phút giao lưu ấn tượng cho khán giả khi kể về những kỉ  niệm những lần lưu diễn, đi học và du lịch tại nước Mỹ. Với sự yêu cầu của khán giả, ca sĩ Đoan Trang đã có một màn trình diễn đầy nóng bỏng với ca khúc nhạc Latin. Đoan Trang khiến những khách mời đến từ Mỹ vô cùng cảm mến khi vừa hát vừa giao lưu bằng tiếng Anh lưu loát, thân thiện.

Từ phải qua: ca sĩ Trần Vũ – ca sĩ Thu Trang và ca sĩ Mai Quốc Việt

DJ Wang Trần chia sẻ: anh đã từng khám phá qua 25 quốc gia, nhưng chỉ riêng nước Mỹ là nơi mà anh yêu thích nhất. Vì nước Mỹ là lựa chọn hàng đầu cho người Việt để định cư, du học và đầu tư bất động sản. Wang Trần có kinh nghiệm tìm hiểu và nghiên cứu bất động sản Mỹ qua 15 tiểu bang nên anh sẵn sàng chia sẻ cho người thân và bạn bè, và những người đang có kế hoạch cho con đi du học Mỹ những bất động sản cao cấp đầy đủ tiện nghi ở gần trung tâm với giá chỉ từ 190.000 USD.

DJ Wang Trần cùng các vị khách mời nâng ly chúc mừng lễ ký kết

Khán giả rất quan tâm đến những chia sẻ của Ông Quang Trần – Thành viên HĐQT/ phó tổng giám đốc điều hành Interhome về những dịch vụ của Interhome sẽ hỗ trợ người Việt Nam trong những dự án bất động sản ở Mỹ như thế nào. Một lần nữa, ông Chris Đặng – Chủ tịch HĐQT/ Nhà sáng lập Interhome & Interimm khẳng định quá trình để trở thành đại diện chính thức của Lennar tại Việt Nam là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ vì lợi ích của khách hàng. Vì vậy, Interhome chính là cầu nối tin cậy của người Việt Nam khi có ý định du học, định cư, hay đầu tư sinh lợi ở nước ngoài, đặc biệt là Mỹ.

Buổi lễ công bố kết thúc tốt đẹp trong những lời chúc tốt đẹp cho mối hợp tác bền vững của Interhome và Lennar. Khách hàng quan tâm đến các dự án của Lennar tại Mỹ có thể đăng ký tư vấn qua

Hotline: 0909 61 46 48 – 0909 30 46 48

Email:info@inter-home.vn
Website: www.inter-home.vn

Khách hàng đăng ký mua trong tuần lễ mở bán đầu tiên, được hưởng khuyến mãi lên đến 150.000 USD. Tặng chuyến du lịch tham quan nhà và du thuyền 5 sao trị giá 5000 USD – Gói tư vấn dịch vụ EB5 trị giá 10.000 USD

Sơn Thành .