Nối gót Jung Joon Young, Choi Jong Hoon chính thức bị buộc tội quay video lén và phát tán clip sex

Nối gót Jung Joon Young, Choi Jong Hoon chính thức bị buộc tội quay video lén và phát tán clip sex

1.468 lượt xem

Hai nam ca sĩ đình đám đang đối mặt với án tù khi cảnh sát phanh phui thêm hàng loạt các tình tiết nghiêm trọng khác.

Vụ dramma của group chat Kakao Talik đã gây chấn động suốt tháng 3 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hiện giờ, chỉ có Jung Joon Young là chính thức bị giam giữ vì đã thừa nhận mọi cáo buộc, tội trạng không thể chối cãi.

Danh sách 5 nghệ sĩ có liên quan đến group chat và nhóm chat 1:1 được SBS tiết lộ là Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Lee Jonghyun và Yong Junhyung đều đang gặp khó khăn lớn, trong đó 3/4 người (trừ Lee Jonghyun) đã tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc hoặc rút khỏi showbiz.

Hôm nay, cơ quan cảnh sát đã công bố thêm tình tiết mới của vụ việc. Cụ thể, Choi Jong Hoon bị buộc tội quay lén mà không có sự đồng ý của nạn nhân, đồng thời phát tán những video camera ẩn này. Ban đầu, cựu thành viên F.T.ISLAND chỉ bị cáo buộc lan truyền những clip-sex nhận được từ người khác. Song, hiện giờ tội của Choi sẽ nặng thêm khi bị phát hiện có dấu hiệu chủ động quay lại clip. Đây là một tội danh rất nghiêm trọng. Dự đoán, cảnh sát sẽ sớm xin lệnh bắt giữ Choi Jong Hoon chờ ngày khởi tố.

Ngoài ra, thông tin mới nhất từ cảnh sát cho biết Jung Joon Young đã chia sẻ video quay lén với 23 phòng chat khác nhau, trong đó có cả group chat lẫn những khung chat 1:1. Đã có khoảng 16 người nhận video từ nam ca sĩ. Thậm chí, Jung Joon Young còn không nhớ được bản thân đã quay bao nhiêu video quan hệ tình dục. Mỗi khi cảnh sát tìm ra được một video mới, “yêu râu xanh” này lại hỏi “Thêm một cái nữa à?”. Công chúng Hàn ngày càng khiếp đảm vì mức độ bệnh hoạn và dâm dục của Jung Joon Young.

Theo tinnhac