Phát hiện mới của truyền thông Hàn: Seungri nắm giữ đến gần một nửa cổ phần của Burning Sun?

Phát hiện mới của truyền thông Hàn: Seungri nắm giữ đến gần một nửa cổ phần của Burning Sun?

1.172 lượt xem

Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những gì mà cựu thành viên Big Bang tuyên bố trước đó.

Khi vụ bê bối ở Burning Sun lần đầu bùng nổ, Seungri đã tuyên bố rằng anh chỉ giữ vai trò là người quảng bá cũng như giúp đỡ tìm kiếm và liên lạc với các DJ nước ngoài. Thậm chí, nam thần tượng ban đầu còn cho biết anh không liên quan đến các hoạt động quản lý và điều hành hộp đêm, cũng như chưa từng tham gia vào các cuộc họp của ban giám đốc.

Seungri nắm giữ 40% cổ phần Burning Sun

Thế nhưng sau đó, truyền thông Hàn Quốc đã lần lượt vạch trần lời nói dối này của Seungri khi tiết lộ chuyện anh nắm giữ 20% cổ phần Burning Sun thông qua Yuri Holdings. Và mới đây nhất, trang tin Yonhap News đã nhận được một số tài liệu cho thấy Yuri Holdings của Seungri thậm chí còn nắm giữ đến 40% cổ phần tại Burning Sun tính đến tháng 11 năm 2017.

Theo thông tin từ Yonhap News, một người trong cuộc tại Burning Sun đã nói với họ rằng 20% còn lại trong số cổ phần mà Yuri Holdaings từng nắm giữ hiện đã được trao cho Lin Madam. Đây là một nhà đầu tư đến từ Đài Loan, bị cáo buộc đứng sau nhiều hành động phi pháp với sự giúp đỡ của Seungri. Cách đây không lâu, truyền thông Hàn còn khẳng định chính Seungri là người đã dọn đường cho Lin Madam thâu tóm bất động sản Hàn Quốc, khiến anh bị coi là kẻ bán nước trong mắt người dân xứ kim chi.

Seungri nắm giữ 40% cổ phần Burning Sun

Trước thông tin này, một đại diện từ Yuri Holdings phản hồi: “Lin Madam là người nước ngoài và các tài liệu đầu tư của bà ấy chưa sẵn sàng vào thời điểm đó. Chúng tôi đã ký hợp đồng sáng lập với bà ấy, đồng thời cũng ký hợp đồng để cung cấp cho bà ấy 20% cổ phần sau đó. Seungri không biết về tỷ lệ chính xác tại thời điểm hợp đồng được ký kết“.

Hiện tại, thông tin này càng khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ thân thiết giữa Seungri và Lin Madam là có thật, bất chấp những lời phủ nhận mà anh đã đưa ra trước đó.

Theo Tinnhac