Taeyeon (SNSD) sẽ góp giọng trong single mới của Chancellor

Taeyeon (SNSD) sẽ góp giọng trong single mới của Chancellor

1.454 lượt xem

Ngày 26/4, Million Market đã đăng tải ảnh teaser cho single mới Angel của Chancellor thông qua trang SNS chính thức. Theo ảnh teaser trắng đen được công bố, Chancellor sẽ cùng thực hiện single lần này với Taeyeon (SNSD).

Sự tò mò và quan tâm dành cho ca khúc mới Angel được tạo nên nhờ sự gặp gỡ giữa hai thiên tài âm nhạc Taeyeon và Chancellor – những người được công nhận cả về mặt mức độ nổi tiếng cũng như năng lực.  Xuất thân từ Nhạc viện Berklee, năm 2018, ca sĩ Chancellor trở thành đề tài nóng sau khi được tiết lộ là nghệ sĩ thể hiện bài hát Be a star – ca khúc được lồng ghép vào quảng cáo sản phẩm của hãng điện tử Samsung vốn gây tò mò cho công chúng vào thời điểm đó. Đặc biệt, anh còn được đại chúng công nhận với biệt danh “nghệ sĩ thiên tài” vì ngoài album của bản thân, anh còn tham gia sản xuất và góp giọng trong album của các nghệ sĩ nổi tiếng khác và cho ra đời nhiều bản hit đặc sắc.

Taeyeon được mệnh danh là “nữ hoàng âm sắc đáng tin đáng nghe”. Cô đã thể hiện được tiềm lực của bản thân khi luôn chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên các BXH âm nhạc mỗi khi phát hành album solo

Single mới Angel của Chancellor với sự góp giọng của Taeyeon sẽ được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/5 thông qua các trang nhạc số.