Cùng đón những điều tuyệt diệu trong ngày của mẹ tại TTTM Crescent Mall

Cùng đón những điều tuyệt diệu trong ngày của mẹ tại TTTM Crescent Mall

1.641 lượt xem

Cùng đón xem là hàng loạt hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong sự kiện “Mother’s Day –  WOW MOM” để chắc chắn không bỏ lỡ những kỷ niệm đáng nhớ nhé!

Trong một năm, nếu chúng ta có những ngày kỷ niệm dành tặng Phụ Nữ như 08/03, 20/10 thì chắc chắn không thể quên một ngày vô cùng đặc biệt khác trong năm – Ngày của Mẹ – ngày được cả thế giới chờ đón vào Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5, năm nay ngày này rơi vào 12/05/2019. Vì ngày lễ đặc biệt này, Trung tâm thương mại Crescent Mall vui mừng tri ân những người Mẹ yêu quý nhất của chúng ta qua chuỗi hoạt động đặc biệt diễn ra từ 03 – 19/05. Và “WOW MOM” là chủ đề được lựa chọn năm nay, bởi lẽ một người Mẹ tuyệt vời luôn có khả năng làm những điều kỳ diệu cho những đứa con của mình, vượt ra mọi dự đoán của chúng ta. Mỗi lần chứng kiến khoảnh khắc đó, chúng ta luôn phải thốt lên ngạc nhiên rằng “WOW MOM! I LOVE YOU”.

Cùng đón xem là hàng loạt hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong sự kiện “Mother’s Day –  WOW MOM” để chắc chắn không bỏ lỡ những kỷ niệm đáng nhớ:

KHUNG HÌNH THƯƠNG YÊU – từ ngày 3/5-19/5: Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời giữa mẹ và bé tại khu vực trang trí đặc biệt của Crescent Mall. Đặc biệt, 50 Mẹ đầu tiên chụp hình vào khung giờ ngày 11/5-12/5, 18h-20h sẽ được in ảnh miễn phí như một món quà xinh xắn đến từ Crescent Mall.

LƯU GIỮ KỶ NIỆM GIA ĐÌNH: 

  • VẼ THIỆP XINH TẶNG MẸ: Ngày 11/5 từ 18h-21h hoặc Ngày 12/5 từ 15h-18h, tự tay các bé sẽ trang trí tấm thiệp ngập tràn yêu thương dành tặng mẹ, chắc chắn sẽ là món quà không thể quên.
  • BÉ TRỔ TÀI LÀM BÁNH PIZZA: Ngày 12/5 từ 15h-18h. Cơ hội để các bé chứng tỏ năng lực với cha mẹ khi chính mình tạo ra chiếc bánh Pizza đặc biệt dưới dự hướng dẫn của đầu bếp nổi tiếng từ Pastamania.
  • HOA THƠM TẶNG MẸ – ngày 12/5 vào lúc 18h: Hoa tươi chắc chắn là một phần không thể thiếu trong ngày đặc biệt này, và đúng Ngày của Mẹ năm nay hàng trăm bông hoa xinh đẹp sẽ được Crescent Mall chuẩn bị dành tặng những người Mẹ tuyệt vời. Và chắc chắn người lựa chọn loại hoa mẹ yêu thích sẽ là các bé và những người con đáng yêu của mẹ

Bằng vô vàn điều tuyệt vời Mẹ dành tặng thế giới, Mẹ xứng đáng nhận được một ngày kỷ niệm thật đáng nhớ. Bên cạnh tham gia những hoạt động tuyệt vời tại Crescent Mall đừng quên mua tặng Mẹ bạn một món quà đáng nhớ, cùng Mẹ xem một bộ phim hay và ở bên Mẹ nhiều hơn bạn nhé!

Sơn Thành