Sau bao tin đồn hẹn hò, Gong Yoo và Jung Yoo Mi lại dắt tay nhau tiếp tục công phá màn ảnh rộng

Sau bao tin đồn hẹn hò, Gong Yoo và Jung Yoo Mi lại dắt tay nhau tiếp tục công phá màn ảnh rộng

1.786 lượt xem

Vào ngày 9/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin phim điện ảnh mới nhất của cặp đôi Gong Yoo – Jung Yoo Mi đã hoàn tất quá trình quay sau nhiều tháng miệt mài.
Phim có tựa đề Kim Ji Young Born 1982 , được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên từng gây sốt khi ra mắt vào năm 2016. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Kim Ji Young, một cô gái bình thường rơi vào bi kịch khi bị phân biệt đối xử bởi giới tính của mình. Với cá tính mạnh mẽ, cách suy nghĩ khác thường, Kim Ji Young không ngừng đấu tranh cho tư tưởng nữ quyền, cuộc đời cô là một chuỗi ngày chống lại những định kiến trong xã hội, bên cạnh còn có người bạn đồng hành luôn một lòng ủng hộ là chồng cô – do Gong Yoo đảm nhận.

Đây là lần thứ 3 cặp đôi có cơ hội hợp tác sau hai phim điện ảnh Chuyến tài sinh tử và Sự im lặng. Được đánh giá là vô cùng đẹp đôi và trực thuộc chung công ty, cả hai liên tục bị gán ghép và nổ ra tin đồn hẹn hò vì thường xuyên lộ ảnh đi ăn uống vui vẻ với nhau, đáng tiếc là đại diện cả hai phía đều phủ nhận và cho biết Gong Yoo và Jung Yoo Mi chỉ là bạn thân. Loạt ảnh mới nhất cho thấy bộ phim hai người hợp tác đã có buổi đóng máy suôn sẻ, bầu không khí tại phim trường vô cùng thân thiện và ấm áp.

Kim Ji Young Born 1982 được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn tài năng Kim Do Young và dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019.

Theo kites