Kang Daniel viết thư cho fan sau khi thắng kiện LM Entertainment

Kang Daniel viết thư cho fan sau khi thắng kiện LM Entertainment

1.330 lượt xem

Kang Daniel đã viết một lá thư cho người hâm mộ sau khi Tòa án quận Seoul phán quyết chấp thuận yêu cầu chấm dứt hợp đồng với LM Entertainment.

Gửi tới tất cả các fan thân mến,

Mình viết lá thư này vì muốn thông báo tin tức tới các bạn đã luôn tin tưởng và chờ đợi mình trong suốt 3 tháng. Thật sự nếu mình không có được sự động viên và quan tâm từ các bạn, tôi không nghĩ mình có thể mạnh mẽ vượt qua như vậy. Mình rất xúc động và thậm chí khóc rất nhiều khi đọc những dòng tin nhắn cổ vũ của các bạn. Mình biết ơn vì sự ấm áp và niềm tin của mọi người.

Mặc dù tôi có thể làm mọi thứ dễ dàng hơn và nhanh hơn bằng cách thoả hiệp, nhưng mình muốn nói với mọi người rằng con đường mình đang đi là đúng dù có phải chậm đi nữa. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã tin tưởng vào hành động và cách suy nghĩ của tôi.

Bây giờ tôi sẽ cố gắng làm việc để đáp lại niềm tin mà mọi người dành cho tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ xuất hiện trên sân khấu với những bài hát tuyệt vời và hình ảnh tốt hơn.

Xin hãy để mắt đến ca sĩ tân binh Kang Daniel, người sẽ có một khởi đầu mới!

Một lần nữa, mình xin cám ơn các bạn rất nhiều!

Ngày 19/3 vừa qua, phía Kang Daniel đã đệ đơn lên Tòa án quận Seoul yêu cầu chấm dứt hợp đồng với LM Ent vì LM vi phạm hợp đồng. Và đến ngày 10/5, tòa án đã quyết định chấp thuận yêu cầu này của phía Kang Daniel. Như vậy, sau một thời gian tranh chấp, vụ kiện kết thúc, phần thắng thuộc về Kang Daniel.

Hồng Hạnh dịch(nguồn : allkpop)