Màn comeback của EXID khó trọn vẹn vì một thành viên đã gặp chấn thương chân nghiêm trọng

Màn comeback của EXID khó trọn vẹn vì một thành viên đã gặp chấn thương chân nghiêm trọng

1.407 lượt xem

Tin tức đáng lo lắng đối với cộng đồng LEGGO.

Chỉ còn 2 ngày nữa là EXID sẽ tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới, nhưng Banana Culture Entertainment đã đem đến một thông báo khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

EXID

“Chúng tôi xin đưa ra tuyên bố liên quan đến chấn thương mà LE gặp phải cũng như kế hoạch quảng bá dành cho cô ấy.

Thành viên EXID gần đây bị thương ở mắt cá chân khi di chuyển trong phòng thu. Mặc dù LE đã nhận được điều trị kịp thời nhưng các bác sĩ đều khuyên cô ấy nên hạn chế di chuyển, tránh ảnh hưởng đến vùng mắt cá chân đang bị tổn thương. 

Mặc dù cả năm thành viên EXID vẫn sẽ tham gia đợt quảng bá cho bài hát mới, bao gồm cả comeback showcase cũng như các chương trình âm nhạc, chúng tôi lên kế hoạch giảm thiểu phần vũ đạo.

Ngay từ khi LE gặp chấn thương, cả công ty đã thảo luận nghiêm túc về vấn đề quảng bá của cô ấy. LE quyết tâm quảng bá bài hát mới, dù phải trả giá thế nào. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định tôn trọng mong muốn của nghệ sĩ và tạo điều kiện quảng bá trong ranh giới an toàn cho tình trạng thể chất của LE.

Chúng tôi xin lỗi vì đã đem đến tin tức không vui này cho người hâm mộ”.

EXID

EXID sẽ quay trở lại với mini album mới vào ngày 15 tháng 5. Gần đây nhất, khi biểu diễn trong show tạp kỹ “Stage K”, cũng chỉ có 4 trên 5 thành viên của nhóm có thể đứng trên sân khấu.

Kết thúc đợt quảng bá, Hani và Junghwa sẽ rời khỏi công ty quản lý, trong khi đó Solji, LE, Hyerin chọn tiếp tục gắn bó. Cả nhóm vẫn đồng hành cùng nhau trong các đợt quảng bá tại Nhật Bản, ít nhất là cho đến tháng 5/2020.

Theo tinnhac