Cựu thành viên nhóm nhạc đời đầu gây phẫn nộ khi gọi lứa idol trẻ hiện nay là ‘một lũ xấu xí và dơ bẩn’

Cựu thành viên nhóm nhạc đời đầu gây phẫn nộ khi gọi lứa idol trẻ hiện nay là ‘một lũ xấu xí và dơ bẩn’

1.353 lượt xem

Đoạn clip ghi lại tình huống này hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến Kang Sung Hoon phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề từ fan các nhóm nhạc thần tượng tượng trẻ.

Từ tối 12 tháng 5, một đoạn video có tiêu đề “Nhận xét vô lý 1” (bằng tiếng Hàn) bỗng được lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên Internet Hàn Quốc và trở thành một chủ đề được xôn xao bàn tán khắp nơi. Trong đoạn video này, Kang Sung Hoon – cựu thành viên nhóm nhạc đời đầu Sechs Kies, đang ngồi trên bàn và trò chuyện một cách thân thiết với người hâm mộ của mình.

Kang Sung Hoon nói xấu các thần tượng trẻ

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Kang Sung Hoon không nói xấu các thần tượng khác, cụ thể là lứa idol trẻ hiện nay, ngay trước mặt người hâm mộ của anh ở một không gian công cộng mà bất kỳ ai cũng có thể nghe thấy. Nội dung cuộc trò chuyện giữa cựu thành viên Sechs Kies và người hâm mộ được chính fan ghi lại trong đoạn video này như sau:

Fan: *cười lớn*

Kang Sung HoonTại sao không có kiểu phẫu thuật thẩm mỹ nào giúp con người cao hơn được nhỉ? Ah… Anh cần cao thêm khoảng 8cm… Giá như anh có thể cao thêm chỉ 8cm thôi… Phải vậy không? Nếu được vậy thì anh sẽ cực kỳ tự tin đấy… Ah…

FanAnh như thế này là ổn rồi mà ~

Kang Sung HoonNày, nhưng mà mấy em biết gì không? Anh nghĩ bọn thần tượng trẻ bây giờ toàn là một lũ xấu xí.

FanĐúng đó!

Kang Sung HoonKhi anh nhìn thấy tụi nó ở salon (những tiệm làm đẹp dành cho người nổi tiếng), bọn chúng xấu xí phát tởm lên được. Tại sao lại như vậy nhỉ? Xấu xí một cách dơ bẩn, dơ bẩn đến phát tởm luôn. Da của bọn chúng cũng bẩn thỉu nữa. Tại sao có thể xấu xí như vậy được nhỉ?

FanAi thế ạ?

Kang Sung HoonLàm thế nào anh có thể tiết lộ đó là ai được? Kể từ sau TVXQ thì không có bất kỳ một thần tượng nào đẹp trai cả, một người cũng không có. Thật sự luôn đấy.

FanỒ, vậy còn BTOB thì sao? Mấy người mà anh đã gặp lần trước ấy?

Kang Sung HoonCái gì cơ?

FanNhóm BTOB mà anh gặp lúc trước ấy?

Kang Sung HoonSao anh có thể nói rằng mình đang nói về tụi nó ngay bây giờ được?

Fan: *cười lớn*

Kang Sung HoonNhưng mà bọn chúng xấu xí thật đấy. Nếu anh được sản xuất một nhóm nhạc thần tượng của riêng mình, anh nhất định sẽ lựa chọn thành viên dựa vào ngoài hình. Ý anh là, mấy em không nghĩ rằng làm người nổi tiếng thì ít nhất cũng phải có ngoại hình sáng sủa một chút sao? Da dẻ cũng phải hồng hào một chút, và phải có thần thái của người nổi tiếng nữa. Không phải vậy sao? À… Dạo này anh không hoạt động nhiều lắm nên anh đã đánh mất cái thần thái đó rồi….

Kang Sung Hoon nói xấu các thần tượng trẻ

Không chỉ riêng người hâm mộ của các nhóm nhạc trẻ hiện nay mà đông đảo cư dân mạng cũng đang cực kỳ tức giận với những nhận xét thô lỗ, xúc phạm mà Kang Sung Hoon dùng để nói về hậu bối. Nhiều người thậm chí còn chỉ trích cả fan của Kang Sung Hoon vì đã hùa theo những lời lẽ không hay của thần tượng, cổ xúy cho hành động nói xấu sau lưng người khác.

– “Haizzz, anh ta cần phải nhận thức rõ vị trí hiện tại của mình, bản thân anh ta cũng chỉ là một idol lừa đảo thôi mà ㅋㅋㅋ”

– “Anh ta không có tư cách hạ thấp bất kỳ ai đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Một ví dụ điển hình cho thấy có những người sẽ không bao giờ trưởng thành nổi”

– “Bây giờ anh ta đang ở độ tuổi 40 rồi, và đây là những gì anh ta có thể nói về những đứa trẻ đáng tuổi con cháu mình hay sao? Anh ta không nghĩ rằng làm vậy sẽ khiến anh ta thảm hại hơn rất nhiều với tư cách là một tiền bối trong ngành ư?”

– “Chắc nghĩ rằng mình đẹp trai lắm ㅋㅋㅋㅋ Nhưng xin lỗi nhé, trông anh ta chỉ giống một kẻ lừa đảo thôi ㅋㅋㅋ”

– “Có một điều chắc chắn là nhân cách của tên này thực sự rác rưởi”

– “Điều khiến tôi thấy hài hước hơn cả là mấy đứa fan trong video này đều tỏ ra đồng tình với những gì anh ta nói ㅋ Bọn chúng cũng tận hưởng chuyện đi nói xấu sau lưng người khác giống hệt như thần tượng mình, và bây giờ bọn chúng lại tung ra video này để trả thù. Đúng là idol nào fan nấy”

– “Chẳng hiểu sao lại dám mở miệng ra nói điều đó trong khi gương mặt anh ta có đẹp đến mức đủ để đi đánh giá người khác đâu. Sao mãi vẫn không chịu trưởng thành lên chút nào nhỉ?”

– “Kang Sung Hoon à, anh mới là kẻ xấu xí đấy”

– “Anh ta dường như không ý thức được vị trí của mình trong cuộc sống… Một kẻ quá tự mãn…”

– “Chưa bao giờ thấy một người nổi tiếng nào như thế này;;; Thật thảm hại”

– “??? Yook Sungjae đẹp trai hơn Kang Sung Hoon gấp mấy lần nhé ㅋㅋㅋㅋ Ông chú này…”

– “Ừ thì cứ cho là anh ta thực sự có tất cả đi. Nhưng với cái nhân cách rác rưởi như thế này thì cũng không có chỗ cho anh ta tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí đâu”

– “Thằng khốn này nghĩ mình là ai mà lại đánh giá ngoại hình của người khác vậy…”

– “Thần tượng già đi một cách kém sang nhất chính là đây”

– “Từ tài năng, ngoại hình cho đến chiều cao, anh ta chả có gì cả và phải cố bám lấy người hâm mộ bằng cách nói đủ thứ nhảm nhí ㅡㅡ BTOB không phải là một nhóm nhạc đáng phải nghe những lời thế này từ anh ta. Kang Sung Hoon xứng đáng bị hủy hoại và cứ đi mà giữ lấy cái thời hoàng kim đó cho riêng mình đi”

– “Tôi nhớ ông chú này trước đây từng lên TV nói rằng không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ Cha Eun Woo đẹp trai, rốt cuộc là ổng bị gì vậy?”

– “Sung Hoon à, anh thực sự nghĩ rằng anh có gương mặt xuất chúng đến mức có thể đi đánh giá người khác sao? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh là thành viên xấu xí nhất của Sechs Kies đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

Kang Sung Hoon nói xấu các thần tượng trẻ

Kang Sung Hoon nói xấu các thần tượng trẻ

Sự phẫn nộ của fan các nhóm nhạc trẻ trên các diễn đàn trực tuyến ở Hàn Quốc hiện nay

Hiện tại, video này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và cũng là chủ đề nóng hổi được bàn tán liên tục trên các trang báo lớn, mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc. Nhiều người sốc đến mức không thể tin nổi một thần tượng kỳ cựu lại có thể nói những lời cay nghiệt đó về hậu bối của mình, đặc biệt là khi chính anh cũng đang vướng vào một loạt bê bối nghiêm trọng.

Hồi đầu năm nay, Kang Sung Hoon đã xác nhận rời Sechs Kies và YG Entertainment sau khi vướng vào nhiều scandal lớn từ năm ngoái. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ Kang Sung Hoon cấu kết với bạn gái lừa người hâm mộ, đồng thời đã chuyển hồ sơ vụ việc đến các công tố viên để tiến hành truy tố.

Theo tinnhac