Choáng với cảnh ARMY dựng lều giữa trời mưa lạnh để được nhìn thấy BTS tại Mỹ

Choáng với cảnh ARMY dựng lều giữa trời mưa lạnh để được nhìn thấy BTS tại Mỹ

1.347 lượt xem

Để được thưởng thức màn trình diễn của BTS tại ‘Good Morning America’, các fan đã dựng lều ngoài vỉa hè và công viên, bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

 Ngày 15/5 vừa qua, BTS đã góp mặt trong đại nhạc hội mùa hè của “Good Morning America”.Boygroup chống đạn đã biểu diễn 2 bài hát là “Boy With Luv” mới phát hành và bài “Fire” đã ra mắt năm 2016. Sự xuất hiện của nhóm đã nhận được sự quan tâm từ khán giả Mỹ và truyền thông, khuấy động không khí của buổi concert. Đây cũng là lần thứ 2 BTS xuất hiện tại “Good Morning America”. 

Nắm bắt được thông tin và địa điểm biểu diễn, đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại Công viên Trung tâm ở thành phố New York để được nhìn thấy BTS bằng xương bằng thịt. Bất chấp thời tiết mưa lạnh, hàng loạt fan đã mang theo nhiều vật dụng sinh hoạt cá nhân, căng lều tại khu vực ngoài khu vực diễn ra sự kiện. Họ đã chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để được tham dự lễ hội âm nhạc có BTS góp mặt.

Những bức ảnh ghi lại cảnh tượng này đã được đăng tải trên MXH và nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Dù ai cũng biết BTS hiện giờ đang là boygroup nổi tiếng toàn cầu, song nhiều người Hàn Quốc vẫn không thể tin nổi 7 chàng trai lại nhận được sự ủng hộ từ fan nước ngoài như vậy.

Cư dân mạng bình luận:

– BTS quá đỉnh… thực sự đây chính là đẳng cấp thế giới. 

– Cảm thấy tự hào về BTS. 

– Đây là một nhóm tự biết quản lý bản thân và mang lại danh dự cho nước mình. Trong khi có những kẻ lại bôi nhọ hình ảnh của chúng ta bằng mại dâm, tấn công tình dục và ma túy. 

– Các fandom của nhóm khác ra sức hạ bệ họ hết cỡ nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì. Tốt nhất là cứ bơ đi mà sống. Thành thật mà nói thì chúng ta sẽ không bao giờ thấy 1 nhóm nhạc nào khác làm được như vậy nữa đâu.

– Trong năm ngoái, cứ 13 khách du lịch ghé thăm Hàn Quốc thì có 1 người đến vì BTS. Tôi tự hỏi không biết năm nay sẽ thế nào nữa… BTS đã làm nên chuyện lớn rồi. 

– Những đứa trẻ như BTS cần được miễn nhập ngũ, hoặc ít nhất là tăng thời hạn thực hiện nghĩa vụ bắt buộc lên tới năm 35 tuổi. 

Theo tinnhac