Nhạc chất, nữ chính xinh như “hoa đán” và còn gì nữa trong MV mới của Brother A Tuấn Anh?

Nhạc chất, nữ chính xinh như “hoa đán” và còn gì nữa trong MV mới của Brother A Tuấn Anh?

998 lượt xem

Mới đây, ca sĩ Brother A Tuấn Anh vừa khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với giai điệu cực “chất” của MV Rewind. Bên cạnh đó, cô nàng nữ chính xinh như minh tinh Hongkong cũng là nhân tố khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Brother A Tuấn Anh từng được biết đến là “hit-maker” của hàng loạt ca sĩ đình đám như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu… Trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam trong năm 2018 trong vai trò ca sĩ, chàng nghệ sĩ hải ngoại này đã tạo được ấn tượng nhất định với công chúng qua MV It’s ok và album đầu tay – Trả nợ tình xa. Tiếp tục giữ nhiệt cho tên tuổi của mình, nam ca sĩ vừa chính thức cho ra mắt MV Rewind theo phong cách retro. MV có sự tham gia của Phạm Nguyễn Lan Thy – hot girl trường Y đang khiến giới trẻ “phát sốt” vì sở hữu nhan sắc như minh tinh Hongkong.

Brother A Tuấn Anh từng được biết đến là “hit-maker” của hàng loạt ca sĩ đình đám như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu…

Rewind là một sáng tác theo phong cách Future Bass của nhạc sĩ Rosendale – một producer nổi tiếng người Mỹ và được hoàn thiện bởi producer Nghị Martin. Song song đó, phần chuyển sang lời Việt do chính ca sĩ Brother A Tuấn Anh thực hiện.

Hot girl Lan Thy quyến rũ trong những khung hình đậm chất retro của MV rewind

Chia sẻ về lý do Việt hóa cho Rewind, nam ca sĩ cho biết, anh mong muốn ca khúc này sẽ gần gũi hơn với công chúng trong nước. Mọi người sẽ dễ dàng cảm nhận được hết ý nghĩa của bài hát thông qua sự hòa quyện mượt mà giữa phần lời và giai điệu sôi động, bắt tai của ca khúc này.

Brother A Tuấn Anh mong muốn ca khúc này sẽ gần gũi hơn với khán giả Việt Nam

Tựu trung, nội dung MV được xây dựng tựa như những thước phim đan xen giữa hiện thực và quá khứ với những bối cảnh và góc máy tinh tế theo phong cách retro. Dù không kể một câu chuyện nào cụ thể nhưng qua âm thanh, ánh sáng và những ánh mắt lúc sắc lạnh lúc ngọt ngào của nữ chính Lan Thy, người xem vẫn dễ cảm được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong MV này. Từ nhẹ nhàng đến khắc khoải, rồi dâng trào như muốn nổ tung và sau đó lại trượt về trạng thái bình tĩnh tựa như một biểu đồ hình Sin.

Về phần nữ chính của MV- Phạm Nguyễn Lan Thy (SN 1998), đây là cô nàng sinh viên nghành Y đang khiến giới trẻ “phát sốt” qua bộ ảnh tuyệt đẹp, chụp tại rừng cao su lá vàng cách đây không lâu. Được công đồng mạng đánh giá là xinh như minh tinh Hongkong, cô bạn có gương mặt thanh tú với đôi mắt cười, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn, mái tóc đen dài chuẩn nét đẹp Á Đông. Lan Thy đang là mẫu ảnh đắt show cho khá nhiều shop thời trang tại Sài Gòn. Ngoài việc đi học và làm mẫu ảnh, cô còn tham gia đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng nổi tiếng.

Hot girl Lan Thy là gương mặt đang được giới trẻ yêu thích gần đây

Nhìn chung, các sản phẩm âm nhạc của Brother A Tuấn Anh luôn mang sự cân bằng tinh tế ở cả hai thái cực nghe và nhìn, cũng như chiều sâu cảm xúc. Trước đó, MV It’s ok, một nhạc phẩm mà nam ca sĩ viết theo thể loại Pop/ R&B, với phần giai điệu pha trộn giữa nhạc cụ truyền thống và nhạc điện tử, kết hợp cùng nhiều góc máy khá “tây” cũng đã tạo ra hiệu ứng thú vị tương tự.

Brother A Tuấn Anh cho biết, tuy đã sang Mỹ định cư nhiều năm cũng như đã gầy dựng được tên tuổi của mình tại hải ngoại, nhưng trong thời gian tới, anh sẽ chăm chỉ về Việt Nam để có thể phục vụ các khán giả tại quê nhà nhiều hơn bằng những sản phẩm âm nhạc độc đáo và chất lượng của mình.

Xem MV Rewind tại link: https://youtu.be/eV2Wo4FNgQ8 

Sơn Thành