Nhóm Boyfriend chính thức tan rã

Nhóm Boyfriend chính thức tan rã

1.211 lượt xem

Starship Entertainment đã thông báo rằng Boyfriend tan rã.

Vào ngày 17/5, công ty Starship Entertainment của nhóm Boyfiend đã đăng một video lên tài khoản Twitter chính thức của Boyfriend, kết hợp nhiều video clip khác nhau cùng dòng chú thích tuyên bố:

“Chúng tôi chân thành cảm ơn nhóm vì niềm đam mê và trái tim nhiệt huyết của nhóm, nhóm là một nghệ sĩ tự hào của Starship. Chúng tôi sẽ không quên tất cả những khoảnh khắc mà chúng tôi đã cócùng nhau”.

Boyfriend là một nhóm gồm sáu thành viên và xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2011 với album Boyfiend. Từ đó, họ được yêu thích vì hình ảnh dễ thương có khi cả mạnh mẽ với JANUS, “I’ll Be There,” and “Don’t Touch My Girl. Năm 2018, một số thành viên đã tham gia show The Unit, và phát hành bài hát dành cho người hâm mộ có tên Sunshower.

Starship Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức có nội dung như sau:

“Chúng tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ Boyfriend trong 8 năm vừa qua. Chúng tôi đã thảo luận nghiêm túc với các thành viên của Boyfriend về các hoạt động trong tương lai và sau nhiều lần cân nhắc, chúng tôi đã đi đến thỏa thuận, nhóm sẽ chính thức tan rã.

Chúng tôi muốn chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã dành tình yêu cho Boyfriend hơn 8 năm và chúng tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục thể hiện sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt của họ trong những khởi đầu mới.

Chúng tôi chúc các thành viên của Boyfriend sẽ nỗ lực có những thành công tốt nhất trong tương lai của họ”.

Hồng Hạnh dịch(nguồn:soompi)