2NE1 đoàn tụ nhân dịp 10 năm ra mắt

2NE1 đoàn tụ nhân dịp 10 năm ra mắt

1.410 lượt xem

Những tưởng Blackjack sẽ phải ăn mừng kỉ niệm 10 năm thành lập 2NE1 một mình cho đến khi thấy màn livestream đoàn tụ trên Instagram của CL.

Hôm 17/5, các thành viên 2NE1 đã bất ngờ đăng tải các hình ảnh 4 cô gái tề tựu bên nhau để cùng ăn mừng kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của cả 4 thành viên kể từ khi YG công bố nhóm tan rã vào năm 2016.

Khỏi phải nói cộng đồng Blackjack đã hạnh phúc như thế nào khi cuối cùng, người hâm mộ cũng đã chờ đến được thời điểm được nhìn thấy CL, Dara, Bom và Minzy cùng ngồi bên nhau, nhất là khi còn trong một dịp đầy đặc biệt như thế này.

4 thành viên 2NE1 cùng tề tựu trong ngày kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm.

2NE1 đoàn tụ nhân dịp 10 năm ra mắt, fan khóc ròng: Comeback đi các chị ơi! - Ảnh 2.

Chiếc bánh kem có hình hồi 4 cô gái mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí.

Nhóm cũng livestream trên Instagram để chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng người hâm mộ.

Nhìn thấy 4 thành viên 2NE1 kề cạnh bên nhau đầy vui vẻ, fan lại càng nhớ về những ngày hoàng kim của girlgroup đình đám. Người hâm mộ không chỉ xúc động phát khóc khi chứng kiến màn đoàn tụ đầy bất ngờ của 2NE1 mà còn bắt đầu thắp lên ngọn lửa hi vọng rằng các cô gái sẽ cùng nhau ra mắt các ca khúc mới.

Dù biết màn comeback của 2NE1 là điều rất khó xảy ra ở thời điểm hiện tại nhưng khi được nhìn thấy ngày kỉ niệm 10 năm có đầy đủ các gương mặt thân quen, fan cũng đã rất mãn nguyện. Và cũng nhờ đó, fan mới nhận ra rằng tình chị em của 2NE1 trong một thập kỉ qua không hề có dấu hiệu sứt mẻ, mặc cho nhóm đã trải qua không ít khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.

Theo trí thức trẻ