Bí kíp cưa đổ ‘crush’ với ‘Dù anh không phải thiên thần’

Bí kíp cưa đổ ‘crush’ với ‘Dù anh không phải thiên thần’

1.764 lượt xem

Ca sĩ Vân Du và JK Tuấn Minh bất ngờ trở lại Showbiz với ca khúc mới hứa hẹn sẽ tặng khán giả “Bí Kíp”cưa đổ Crush chỉ sau một lần nghe.

Sau hơn 1 năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc Việt Nan, ca sĩ Vân Du đánh dấu sự trở lại khi kết hợp cùng nam ca sĩ JK Tuấn Minh để tung ra một ca khúc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đây là một ca khúc mang âm hưởng Pop Ballad mang tên “Dù anh không phải thiên thần”.

Ca khúc Dù anh không phải thiên thần do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Ca khúc này hứa hẹn sẽ giúp cho các cặp đôi đang yêu nhau đến gần nhau hơn, còn những ai đang cô đơn sẽ mau chóng tìm được một nửa của mình sau khi nghe xong ca khúc này.

Ca sĩ JK Tuấn Minh chia sẻ: “Tôi rất vui khi hợp tác cùng anh Vân Du, tôi tin ca khúc này sẽ khiến trái tim yêu của mọi người lay động.

Sau sự kết hợp này có lẽ ca sĩ Vân Du cũng sẽ có bước đi mới của riêng anh với màn lột xác ngoạn mục….Còn riêng đối với ca sĩ JK Tuấn Minh, anh đang ấp ủ cho mình rất nhiều dự án mới. Nam ca sĩ chia sẻ rằng: “Tác Phẩm tiếp theo của tôi gửi đến quý vị khán giả sẽ có cả 2 version song ca,một bước đi lớn đánh dấu sự phát triển trong sự nghiệp âm nhạc tôi”.

Sơn Thành