Gay cấn cô dâu hãm hại người yêu cũ của chồng để tranh giành tình cảm

Gay cấn cô dâu hãm hại người yêu cũ của chồng để tranh giành tình cảm

1.288 lượt xem

Hấp dẫn, lôi cuốn với câu chuyện tình tay ba éo le khi cô dâu nhẫn tâm hãm hại người yêu cũ của chồng ngay trước lễ cưới để tranh giành tình cảm.

Với đề tài hôn nhân – tình yêu – gia đình, bộ phim Con dâu thời nay  nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Những tình tiết cao trào, gay cấn trong vòng xoáy tình yêu rắc rối giữa Ánh Tâm – Ngạn Quân – Chỉ Lâm khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Khi phát hiện ra sự thật về thân thế của mình và Ngạn Quân (Huỳnh Thiếu Kỳ) không cùng chung huyết thống, Chỉ Lâm (Hàn Du) ra sức ngăn cản đám cưới của bạn trai cũ. Thế nhưng kế hoạch thất bại khi người đàn bà quyền lực nhất – chủ tịch Phương Uyển Phi dùng mọi cách để bảo vệ hạnh phúc cho con gái mình bất chấp mạng sống người khác. Lo sợ Ánh Tâm mủi lòng từ bỏ Ngạn Quân, chủ tịch Phương nhẫn tâm đẩy người yêu cũ của con rể tương lai xuống bờ vực thẳm không màn sống, chết. Đối diện với hành động tàn nhẫn của mẹ ruột và là người gián tiếp gây ra tai nạn cho Chỉ Lâm, Ánh Tâm đau đớn, căm ghét chính bản thân mình.

Tuy nhiên, với sự ích kỷ của tình yêu đã biến Ánh Tâm thành cô gái dối trá, xấu xa tranh giành tình cảm từ phía Ngạn Quân. Nghe theo lời của mẹ, Ánh Tâm bước vào lễ đường tổ chức hôn lễ cùng người bạn trai cô yêu hơn 10 năm qua và im lặng về cái chết của Chỉ Lâm trước người nhà họ Kim. Tưởng rằng mọi bí mật sẽ bị chôn vùi nhưng sự xuất hiện bất ngờ của Cao Quan Đạt (Tạ Thừa Quân) cùng những lời lẽ ám chỉ về tai nạn của Chỉ Lâm khiến Ánh Tâm hoang mang, lo lắng tột độ. Vị khách không mời mà đến Quan Đạt có khiến đám cưới bị hủy bỏ hay không? Quan Đạt có vạch trần âm mưu xấu xa của mẹ con Phương Uyển Phi hay đến lễ đường vì mục đích khác? Liệu khi biết tất cả sự thật, phản ứng của Ngạn Quân như thế nào? Lời giải đáp sẽ có trong những tập mới nhất đầy bất ngờ và lôi cuốn của bộ phim Con dâu thời nay.

Nhiều yếu tố bất ngờ, tình tiết bộ phim được đẩy lên cao trào cùng những chuyển biến tâm lý phức tạp của từng tuyến nhân vật chính – phụ, Con dâu thời nay xứng đáng là bộ phim truyền hình đang được yêu thích nhất tại Đài Loan. Màn đấu tranh tâm lý giữa thiện – tà của “cô dâu” Ánh Tâm làm người xem không biết nên trách hay không trách cô gái tội nghiệp này vì bản thân cô không hề mong muốn mọi chuyện xảy ra. Bộ phimCon dâu thời nay sẽ khiến khán giả suy nghĩ về khái niệm tình yêu và thế nào là hạnh phúc thật sự? Đó là từ bỏ thứ không thuộc về mình hay đấu tranh vì điều mình mong muốn?

Tại một diễn biến khác của bộ phim, cặp đôi Dĩnh Quyền – Hân Như (Hà Bội Bội) được khán giả truyền hình “đẩy thuyền” nhiệt tình vì độ dễ thương vô đối của cặp đôi. Với gia thế khủng là thiếu gia của gia đình tài phiệt, giữ vị trí Tổng giám đốc của một công ty lớn nhưng Dĩnh Quyền lại bỏ hết quyền thế, danh dự chỉ muốn bên cạnh cô nhà báo năng động, cá tính Kim Hân Như trong danh phận của một tài xế nghèo. Thế nhưng, sự thật về địa vị của Dĩnh Quyền bị chủ tịch Phương Uyển Phi vạch trần trước Hân Như khi anh chưa kịp thú nhận. Tức giận với việc bị lừa dối suốt một thời gian dài, Hân Như sẽ “xử lý” chàng thiếu gia Dĩnh Quyền như thế nào? Nhiều tình huống vui nhộn, hài hước của cặp đôi Hân Như – Dĩnh Quyền sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Con dâu thời nay là bộ phim truyền hình tâm lý gia đình, xã hội, thương trường ăn khách nhất tại Đài Loan. Bộ phim tái hiện bức tranh cuộc sống hiện thực sống động, lôi cuốn với nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Huỳnh Thiếu Kỳ, Hàn Du, Tạ Thừa Quân, Giang Hồng Ân…

Phim Con dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h50 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV9.

Sơn Thành