CEO Bang Shi Hyuk của Big Hit Entertainment lọt top nhân vật quyền lực của Billboard

CEO Bang Shi Hyuk của Big Hit Entertainment lọt top nhân vật quyền lực của Billboard

1.493 lượt xem

Ngày 28/5 (giờ Mỹ), trang âm nhạc Billboard của Mỹ đã công bố 104 nhân vật lọt vào danh sách International Power Players và giới thiệu CEO Bang Shi Hyuk là nhân vật quyền lực trong hạng mục Sản xuất âm nhạc (Recording).

Billboard đã giới thiệu CEO Bang Shi Hyuk là “người dẫn dắt đã đưa BTS lên vị trí No.1 BXH Billboard Artists 100 và Billboard 200, cũng như bán hết vé tour concert sân vận động Love Yourself: Speak Yourself”.

Thông qua tạp chí Billboard, CEO Bang chia sẻ: “Khoảnh khắc mà tôi nhớ nhất trong năm 2018 chính là bài phát biểu của BTS tại Liên Hiệp Quốc vào ngày 24/9. BTS đã nỗ lực để truyền tải thông điệp đến những bạn trẻ đồng trang lứa bằng chính ngôn ngữ của mình. Đây là một sự kiện biểu trưng cho việc cuộc sống của người nghệ sĩ vừa là một màn trình diễn, vừa là một thông điệp về hy vọng cho giới trẻ trên toàn thế giới”.

International Power Players là danh sách những người dẫn dắt thị trường âm nhạc toàn cầu do tạp chí Billboard (Mỹ) lựa chọn và công bố. Năm nay, nhiều cái tên nổi tiếng trong làng nhạc thế giới đã được lựa chọn như CEO Bang Shi Hyuk, chủ tịch John Reid của Live Nation Europe, giám đốc Stu Bergen của tập đoàn Warner Music…

Theo saokpop