Sau vụ tử tử chấn động, Goo Hara đã phục hồi sức khỏe và bay sang Nhật Bản nghỉ dưỡng

Sau vụ tử tử chấn động, Goo Hara đã phục hồi sức khỏe và bay sang Nhật Bản nghỉ dưỡng

1.275 lượt xem
Sáng ngày 5 tháng 6, truyền thông Hàn đưa tin nữ ca sĩ Goo Hara đã bay sang Nhật ngay sau khi xuất viện.
Hiện tại, Hara không có công ty quản lý các hoạt động tại Hàn Quốc sau khi hợp đồng của cô với Content Y đã kết thúc vào tháng 1 năm nay. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có một công ty chủ quản chuyên quản lý các chương trình quảng bá của cô tại thị trường Nhật Bản, và cuối cùng, cô nàng đã quyết định chọn ở lại Nhật là nơi để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sau những chuỗi ngày mệt mỏi và áp lực.

Trước đó, vào rạng sáng 25 tháng 5, nữ ca sĩ được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Người quản lý đã phát hiện ra dấu hiệu bất thường của nữ ca sĩ và gọi điện báo cảnh sát. Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, nhưng may mắn đã vượt qua được. Sau khi tỉnh lại và được điều trị tại bệnh viện thì vào ngày 28 tháng 5, Hara đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ thông qua công ty quản lý của mình ở Nhật Bản: Tôi rất xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng vì chuyện này. Tôi thật sự gặp khó khăn bởi quá nhiều chuyện và dẫn đến bế tắc. Tình trạng sức khoẻ của tôi đã hồi phục. Tôi sẽ làm hết sức mình để gặp lại các bạn. Một lần nữa tôi thật sự xin lỗi”.

Sau đó, vào ngày 30 tháng 5, đại diện pháp lý của Hara đã tiết lộ trong phiên tòa xét xử lần thứ hai của nữ ca sĩ chống lại bạn trai cũ Choi Jong Bum: “Có khả năng Goo Hara sẽ tham dự phiên điều trần tiếp theo nếu biết được ngày chính xác”.
Theo kites