Yoon Jong Shin sẽ rút khỏi mọi chương trình giải trí

Yoon Jong Shin sẽ rút khỏi mọi chương trình giải trí

1.405 lượt xem

Ngày 4/6, Yoon Jong Shin đã đăng lên trang Instagram cá nhân một bài viết dài bắt đầu bằng dòng chữ: “Năm 2019 đánh dấu 50 năm kể từ ngày tôi sinh ra, 30 năm tôi sáng tác nhạc và ca hát“. Anh giải thích về Nomad Project: “Tôi đã bắt đầu dự án Monthly Yoon Jong Shin vào năm 2010 và chuẩn bị kỷ niệm 10 năm của dự án vào năm 2020. Trong năm đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm này, tôi dự định sẽ tiến hành dự án mà bản thân từng mong đợi, mơ ước và vẽ nên trong nhiều bài hát trước đây“.

Yoon Jong Shin cũng thông báo sẽ rút khỏi các chương trình mình từng tham gia trong thời gian qua như Radio Star, Movie Room khi nói: “Với sự đồng thuận của gia đình thương yêu cùng các nhân viên của Mystic Story, tôi dự định sẽ rời khỏi nơi mình sống, đi đến những nơi lạ lẫm hơn, không mấy thân thuộc và thử sáng tạo nội dung cho dự án 2020 Monthly Yoon Jong Shin dưới cái nhìn của một người xa lạ. Tôi đã từng bước chuẩn bị từ 2 năm trước. Trong khoảng thời gian còn lại, tôi dự định sẽ tiếp tục chuẩn bị một cách vững chắc và sau đó rời đi vào tháng 10. Về phần các chương trình phát sóng đang thực hiện, dù rất tiếc nhưng trước khi đi, tôi sẽ hoàn thành mọi việc một cách tốt đẹp“.

Cuối cùng, Yoon Jong Shin nói thêm: “Mong mọi người hãy nghĩ rằng đây là nỗi trăn trở của một người sáng tác mong muốn bản thân sẽ không trở thành dòng nước bị tù đọng, không loại thải. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho dự án 2020 Monthly Yoon Jong Shin – Nomad Project“.