Lee Seung Gi kỷ niệm 15 năm debut: chàng nghệ sĩ trẻ hiếm hoi được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến

Lee Seung Gi kỷ niệm 15 năm debut: chàng nghệ sĩ trẻ hiếm hoi được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến

1.724 lượt xem
Đến nay, Lee Seung Gi đã hoạt động nghệ thuật được 15 năm và là chàng nghệ sĩ trẻ hiếm hoi của Hàn Quốc được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến và ủng hộ.
Lee Seung Gi sinh năm 1987, anh sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường với vai trò giọng ca chính trong một ban nhạc học sinh. Vào ngày 5 tháng 6 năm 2004, anh chàng chính thức debut với ca khúc đầu tay Because Yourere My Girl, ca khúc nhanh chóng gây được chú ý và được giới trẻ lúc bấy giờ rất yêu thích.

Vào ngày 5 tháng 6 năm nay, Lee Seung Gi đã đăng tải một bức ảnh selfie trên Instagram một thông điệp ngọt ngào gửi đến cộng đồng người hâm mộ AIREN, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chân thành nhất: “Cảm ơn tất cả AIREN, những người đã ở bên cạnh tôi suốt 15 năm qua! Tôi vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi có thể trở thành ngôi sao trong lòng các bạn. Gửi tới những người đã gửi tin nhắn chúc mừng tôi, tôi gửi tới các bạn tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất!”.
Lee Seung Gi gần đây đã kết thúc quá trình quay phim Lãng khách, bộ phim hợp tác với Suzy và sẽ ra mắt vào tháng 9. Ngoài vai trò trong chương trình tạp kỹ Master in the House, nam diễn viên còn hợp tác với Lee Seo Jin điều hành một nhà giữ trẻ trong chương trình tạp kỹ Little Forest dự kiến phát sóng vào mùa hè này.
theo kites