Giữa ồn ào bị cắt hợp đồng MC, Cát Tường xuất hiện trong phim hài ‘Chuyện Nhà & Chuyện Phố’

Giữa ồn ào bị cắt hợp đồng MC, Cát Tường xuất hiện trong phim hài ‘Chuyện Nhà & Chuyện Phố’

1.373 lượt xem

Bất ngờ trở lại truyền hình với vai trò diễn viên sau khi ngưng làm MC “mai mối”, Cát Tường sẽ trở thành con dâu của Cát Phượng trong phim Sitcom dài tập Chuyện Nhà & Chuyện Phố, trong khi đó, “con gái” Cát Phượng lại say mê, theo đuổi Kiều Minh Tuấn.

Chuyện Nhà & Chuyện Phố là câu chuyện xoay quanh gia đình tam đại đồng đường điển hình của ông – bà Thuận (do Diễn viên Minh Nhí và Diễn viên Cát Phượng thủ vai). Với những mâu thuẫn đời thường, xung đột về lối sống, quan điểm khác nhau của ba thế hệ trong gia đình… đã tạo nên nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười cho khán giả. Qua góc nhìn vui nhộn, Chuyện Nhà & Chuyện Phố không chỉ mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái, mà còn khéo léo lồng ghép những thông điệp, bài học ý nghĩa về cuộc sống, về tình cảm gia đình và tình làng nghĩa xóm qua 150 tập phim.

Là danh hài từng chiếm lĩnh sóng truyền hình khi trở thành khách mời yêu thích của hàng loạt gameshow nổi tiếng, Nghệ sĩ hài Minh Nhí đã tham gia không ít phim Sitcom, thậm chí anh cũng từng ngồi ghế nóng với vai trò là thành viên ban giám khảo của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Thế nhưng những năm gần đây, anh không còn xuất hiện dày đặt trên sóng truyền hình mà chỉ tập trung nhiều hơn vào công việc giảng dạy và chăm lo cho sân khấu kịch. Cũng bởi vì vậy mà sự quay trở lại của nam danh hài với bộ phim Sitcom Chuyện Nhà & Chuyện Phố đã khiến nhiều người chú ý. Trong phim, anh sẽ vào vai một ông giáo già 65 tuổi, coi trọng cách sống nề nếp, gia phong lễ giáo nhưng cũng vô cùng hóm hỉnh, chân thành, luôn giúp đỡ mọi người. Anh chính là hình mẫu của một người ông, người cha nghiêm khắc nhưng lại rất tâm lý và yêu thương con cháu.

Sau nhiều ồn ào tình ái trong năm vừa qua, đây là lần đầu tiên Cát Phượng quay trở lại với phim truyền hình. Vào vai vợ Minh Nhí, Cát Phượng bất ngờ trở thành bà nội, sống trong gia đình ba thế hệ với con trai, con dâu và hai người cháu nội. Là một người tốt tính nhưng cả tin, “bà nội” Cát Phượng thường hay ghen tuông và thích làm những chuyện “lạ” theo cảm hứng. Với tính cách có phần trẻ con này, Cát Phượng chắc chắn sẽ đem đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Một trong những diễn viên gây chú ý nhất phải kể đến là Diễn viên Cát Tường. Giữa ồn ào bị cắt hợp đồng MC trong chương trình hẹn hò nổi tiếng, cô đã quay trở lại truyền hình với vai trò diễn viên trong bộ phim Sitcom Chuyện Nhà & Chuyện Phố. Với tính cách sắc sảo, tháo vát nhưng bản tính “không mấy hiền lành” và hay ghen của nhân vật này, sẽ là điểm nhấn thú vị của mỗi tập phim. Đặc biệt, chuyện bất hoà giữa mẹ chồng nàng dâu cũng được Chuyện Nhà & Chuyện Phố khắc hoạ một cách chân thật, rõ nét, tạo nên nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười cho khán giả.

Đồng hành với Diễn viên Cát Tường, Quốc Thuận sẽ vào vai Hiếu – con trai lớn của Minh Nhí và Cát Phượng, chồng của Cát Tường. Là trụ cột về kinh tế trong gia đình, tính tình hoạt bát nhưng lại cực kỳ sợ vợ, anh hay bị bạn bè chê cười, chế nhạo. Vì vậy, anh luôn ấp ủ và quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng không-sợ-vợ cho chính mình. Từ đó, những câu chuyện éo le trong cuộc sống vợ chồng đã được cặp đôi này thể hiện một cách chân thực và ý nghĩa.

Chuyện Nhà & Chuyện Phố còn phản ánh những vấn đề xã hội vô cùng nóng bỏng, đan xen vào đó là những câu chuyện tình cảm thú vị của cô con gái Hiền (Kiều Linh thủ vai) hay những tâm tư tuổi mới lớn của bé Mai (DV Lê Lộc) trước ngưỡng cửa cuộc đời. Ngoài dàn diễn viên chính nổi tiếng, Chuyện Nhà & Chuyện Phố còn có sự góp mặt của những gương mặt gạo cội như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Công Ninh… , hay các nghệ sĩ trẻ tên tuổi như: Long Đẹp Trai, Hải Triều, Xuân Nghị… Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của Diễn viên Kiều Minh Tuấn, anh sẽ vào vai một thanh niên “lông bông” có phần hơi “bad boy”, khiến cho con gái của Cát Phượng phải thầm thương trộm nhớ. Từ đó, câu chuyện tình tay ba với nhiều tình huống xung đột, mâu thuẫn… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và bài học ý nhị cho khán giả.

Sitcom Chuyện Nhà & Chuyện Phố sẽ được phát sóng hàng ngày vào lúc 11h15 trên kênh VTV8, kể từ ngày 07/06/2019 đến ngày 03/11/2019.