Diện đầm xẻ ngực sâu táo bạo, NSƯT Quế Trân gây sốc với thân hình nuột nà tuổi 38

Diện đầm xẻ ngực sâu táo bạo, NSƯT Quế Trân gây sốc với thân hình nuột nà tuổi 38

2.093 lượt xem

Diện đầm xẻ ngực sâu táo bạo, NSƯT Quế Trân gây sốc với thân hình nuột nà tuổi 38, nữ nghệ sĩ cũng khiến nhiều người ấn tượng khi mang những thiết kế áo dài độc đáo của NTK Minh Châu, NTK Nhật Phượng lên sân khấu Sao Nối Ngôi.

Ở vị trí MC chương trình Sao Nối Ngôi năm nay, Quế Trân còn liên tục gây ấn tượng khi diện những bộ áo dài độc đáo được “cộp mác” từ nhà thiết kế nổi tiếng Minh Châu. Với từng chủ đề khác nhau, nữ nghệ sĩ lại chọn cho mình một màu sắc và chất liệu riêng biệt. Có khi Quế Trân nổi bật với tà áo dài đỏ thêu rồng phượng, khi lại nền nã với chất liệu ren được đính đá tỉ mỉ, khi lại thổi làn gió mới với chiếc áo dài cách tân đầy mới mẻ. Cô còn gây chú ý khi khoác lên mình chiếc áo dài được đính hoạ tiếc sequin và cườm bằng tay hoàn toàn, đây cũng là chiếc áo dài độc đáo nằm trong BST Kim, được NTK Minh Châu mang đi trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế.

Bên cạnh những tà áo dài truyền thống xuyên suốt cả mùa giải Sao Nối Ngôi, Quế Trân còn chọn cho mình những bộ đầm dạ hội nổi bật từ NTK Nhật Phượng. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi diện đầm xẻ ngực sâu táo bạo và khoe thân hình nuột nà ở tuổi 38. Đây không phải là hình ảnh mà các khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy một NSƯT Quế Trân trên sân khấu cải lương hay ngoài đời, bởi vậy người hâm mộ càng thêm thích thú khi được dõi theo cô trong Sao Nối Ngôi.

Dù gắn bó cùng chương trình trong suốt 4 mùa, nhưng đây lại là mùa đầu tiên Quế Trân “đơn thân độc mã” trên sân khấu, cô cho biết: “Tôi cảm thấy cô đơn vì phải dẫn chương trình một mình mà không có anh Nguyên Vũ”. Nữ nghệ sĩ tâm sự, trong những mùa trước Nguyên Vũ luôn là người lo lắng và quan tâm cô. Thậm chí anh còn tư vấn cô phải mặc đồ gì, kết hợp với phụ kiện như thế nào, kiểu tóc ra sao để xuất hiện một cách hoàn hảo nhất. Quế Trân thú nhận bản thân cảm thấy buồn vì không còn được tung hứng trên sân khấu cùng Nguyên Vũ, và cũng chính vì vậy mà cô đã phải trau dồi bản thân nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn để có thể lấp đầy chỗ trống mà Nguyên Vũ để lại.

Không ngừng “than” về chuyện cô đơn trên sân khấu Sao Nối Ngôi là vậy, nhưng khi được hỏi về việc vẫn còn lẻ bóng ở tuổi 38, Quế Trân ngại ngùng từ chối chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân. Cô cho biết bản thân hy vọng những khán giả sẽ quan tâm và yêu quý cô thông qua những hoạt động nghệ thuật, còn chuyện tình cảm cá nhân, cô xin phép được giữ riêng cho mình.

Nói về việc bản thân hay “mít ướt” khi theo dõi các thí sinh Sao Nối Ngôi, Quế Trân không ngần ngại cho biết: “Đó là những cảm xúc rất thật khi tôi được nghe những hoàn cảnh khó khăn, những mơ ước, khao khát của các bạn thí sinh. Tôi đồng cảm vì bản thân tôi cũng là một người con xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật và luôn phải cố gắng để xứng đáng với những gì mà ông cha đã dày công vun đắp”. Nữ nghệ sĩ còn cho biết bản thân rất vui vì cứ qua mỗi mùa như thế, chương trình lại giới thiệu và tôn vinh những gia đình có truyền thống nghệ thuật quý báu.

Gắn bó với chương trình Sao Nối Ngôi trong suốt 4 mùa phát sóng, NSƯT Quế Trân không chỉ là MC dẫn dắt chương trình, mà còn là một sao nối ngôi thấu hiểu những khó khăn, áp lực mà các thí sinh “con nhà nòi” phải chịu đựng. Hơn ai hết, bản thân Quế Trân cũng là một “sao nối ngôi” của cha cô – cố NSND Thanh Tòng. Vì vậy, bên cạnh những nhận xét góp ý khó tính của các vị giám khảo, Quế Trân luôn là người bạn an ủi, đồng hành cùng các thí sinh qua từng tập phát sóng.

Chia sẻ về hành trình 4 mùa liên tiếp gắn bó với Sao Nối Ngôi, Quế Trân cho biết cô cảm thấy rất vinh dự và biết ơn chương trình. Vì thông qua đó, nữ nghệ sĩ có thể thấy được bóng hình lúc trẻ của mình khi theo dõi thế hệ đàn em. Đặc biệt, Quế Trân cũng sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, nên cô càng thêm yêu thích ý nghĩa của Sao Nối Ngôi khi trở thành nơi phát hiện ra nhiều gương mặt tài năng trong các gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Chương trình Sao Nối Ngôi do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 11 với chủ đề Thế giới muôn màu sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 12/6 trên kênh THVL1.

Hình ảnh: Võ Lý Phú Hưng, Hoàng Khôi