Ngọc Sơn xuất hiện ấn tượng trong trang phục led mở màn liveshow ‘Tình phụ tử’

Ngọc Sơn xuất hiện ấn tượng trong trang phục led mở màn liveshow ‘Tình phụ tử’

1.151 lượt xem

Liveshow “Tình phụ tử” của danh ca Ngọc Sơn diễn ra vào 20h ngày 8/6, đúng vào lúc tuyển Việt Nam đá chung kết King’s Cup 2019 nhưng khán giả vẫn kéo nhau đến phủ kín chỗ ngồi Nhà hát lớn Hà Nội, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của “Ông hoàng nhạc sến” đối với khán giả.

Diễn ra đúng vào dịp cuối tuần và trùng với chung kết King’s Cup, trận đấu có tuyển Việt Nam tham dự khiến Ngọc Sơn cảm thấy khá đáng tiếc khi không được dõi theo cổ vũ đội nhà.

Bản thân nam danh ca cũng là một người rất yêu thể thao và luôn theo sát hành trình của đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên vì đã lên lịch hẹn với khán giả từ trước đó nên “ông hoàng nhạc sến” chỉ còn biết gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy trò HLV Park Hang-seo.

Phần mở màn ấn tượng trong liveshow Ngọc Sơn

Liveshow “Tình phụ tử” của danh ca Ngọc Sơn diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội có sự đồng hành của những học trò mà anh hết lòng dìu dắt như Giang Hồng Ngọc, Lương Gia Huy, Duy Cường, Yuuki Ánh Bùi; những người đồng nghiệp mà anh vô cùng trân trọng như danh ca Giao Linh, Randy, con gái nuôi Hoàng Châu, Trường Tuấn, dẫn dắt chương trình MC Ngọc Phú. Trong khi các show khác đều tạm hoãn thì liveshow Ngọc Sơn vẫn bùng nổ và “cháy vé”.

Ngọc Sơn đã mang đến một không gian âm nhạc tuyệt hảo cho khán giả thủ đô

Trong liveshow lần này, ngoài khán giả Thủ Đô còn có rất đông khán giả không ngại đường xá xa xôi, nhiều khán giả đến từ các tỉnh xa như Lạng Sơn, Hải Phòng, Móng Cái, Tuyên Quang, Bắc Ninh… cũng tranh thủ đến thật sớm để lắng nghe giọng ca của thần tượng. Việc khán giả đến kín chỗ của Nhà hát lớn Hà Nội, thậm chí nhiều người đến sau chấp nhận ngồi ghế súp cũng khiến Ngọc Sơn vô cùng cảm kích. Anh hiểu được rằng mọi người đều rất yêu bóng đá nhưng cũng rất cảm ơn khi khán giả đã chọn đồng hành với Ngọc Sơn trong buổi tối cuối tuần quý giá này.

Danh ca Ngọc Sơn vẫn luôn tràn đầy sức sống trên sân khấu âm nhạc

Mở đầu chương trình, danh ca Ngọc Sơn xuất hiện hoành tráng cùng hàng chục vũ công và thể hiện ca khúc “The Spectre” – một trong 2 MV mới anh vừa ra mắt cách đây vài ngày trên kênh Youtube Ngọc Sơn Production. Màn trình diễn với đèn led được thực hiện công phu, hấp dẫn khiến khán giả dành những tràng vỗ tay vang dội. Ở tiết mục này, Ngọc Sơn không ngại mặc trang phục đèn led, khoe những bước vũ đoạn điêu luyện khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng ngưỡng mộ.

Nam danh ca cũng mang tới liveshow những ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như “Tình mẫu tử”, “Tình phụ tử”, “Tình cha”, “Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh”, “Lỡ yêu”… Và cả những ca khúc mà khán giả Hà Nội lần đầu được nghe Ngọc Sơn hát như “Chiều hạ vàng”, “Mưa bụi ngày xưa”…

Danh ca Ngọc Son song ca cùng với học trò – con nuôi Duy Cường của mình

Duy Cường xúc động ôm chầm Ngọc Sơn khóc nức nở gửi đến lời tri ấn sâu sắc

Đặc biệt, loạt ca khúc EDM đỉnh cao được Ngọc Sơn tự sáng tác hoặc phối khí lại từ nhạc nguyên tác được nam danh ca lần đầu thể hiện trên sân khấu như “Somethings Just Like This”, “You are woman”,  “Daddy Cool”, “Thiên đường xanh”, “Touch by touch”,… nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Không ít khán giả ngẩn ngơ khi biết rằng những ca khúc EDM cực đỉnh này do chính Ngọc Sơn tự hoà âm phối khí. Ít ngờ rằng một “ông hoàng nhạc sến” luôn gắn bó với các ca khúc trữ tình bolero giờ đây lại tạo ra những tác phẩm EDM “để đời” như thế.

Với chất giọng đầy nội lực và cảm xúc của mình, danh ca Ngọc Sơn đưa khán giả đi hết những trải nghiệm tuyệt vời của một đêm nhạc chất lượng. Sự đa năng, đa tài của danh ca Ngọc Sơn khiến người hâm mộ không khỏi thán phục.

Ngọc Sơn song ca cùng Hoàng Châu

Bên cạnh đó là màn trình diễn đầy hoài niệm của danh ca Giao Linh với “Vùng lá me bay”, “Người tình không đến”… Yuuki Ánh Bùi mang những cảm xúc khắc khoải với “Vùng lá me bay”, “Yêu một mình” hay Duy Cường, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Châu, Trường Tuấn đều ghi dấu ấn với những ca khúc bolero trữ tình đầy rung động.

Giây phút lắng động nhất chương trình đó chính là khoảnh khắc Duy Cường quỳ gối ôm chầm lấy cha nuôi Ngọc Sơn, dâng lên cha một bó hoa tuyệt đẹp. Trong khoảnh khắc này cả hai cùng rơi nước mắt và song ca ca khúc “Tình phụ tử”. Ngay bên dưới, khán giả cũng không khỏi xúc động khi từng câu từng chữ của “Tình phụ tử” được vang lên thật thấm thía.

Danh ca Ngọc Sơn cùng với doanh nhân Mẫn Ngọc Anh

Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh hát song ca cùng “ông hoàng nhạc sến”  Ngọc Sơn ca khúc “Tình Cha”, “Lòng mẹ” bằng cả trái tim của một người con luôn giữ tròn đạo hiếu. Trong dịp đặc biệt này, doanh nhân Mẫn Ngọc Anh còn có dịp ứng khẩu và sáng tác ngay trên sân khấu một trích đoạn cải lương khiến người xem thích thú.

Giọng ca Randy trở nên hòa hợp kỳ lạ với Lương Gia Huy trong nhạc phẩm “Em về với người”.

Danh ca gửi lời cám ơn khán giả

Tất cả làm nên một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc vô cùng ở “thánh đường” âm nhạc – Nhà hát lớn Hà Nội. Chẳng thế mà khán giả phải bỏ ra tới  5 triệu cho vé VIP, từ 600.000 cho đến 2-3 triệu cho vé ngồi trên tầng 2, tầng 3 của đêm nhạc mà vẫn vô cùng hài lòng. Điều đó chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sức hút của Ngọc Sơn là không bao giờ giảm sút. Và có thể nói liveshow lần này phần nào tái hiện lại kỷ niệm cách đây nhiều năm về trước, Ngọc Sơn luôn là cái tên “bảo chứng phòng vé”, lúc ấy tên tuổi của anh hot đến nỗi chỉ trong 1 tháng anh đã có cả trăm suất diễn, trở thành nghệ sĩ “cháy vé” hàng đầu Thủ đô.

Nhận được những tình cảm đặc biệt của khán giả Thủ đô, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: “30 năm, 20 năm, 10 năm trước và tối nay, khán giả Hà Nội vẫn luôn yêu mến Ngọc Sơn như vậy, thậm chí là nhiều hơn trước nữa. Đây là điều mà Ngọc Sơn trân trọng nhất, cảm kích nhất mỗi khi trở lại Thủ đô.

Danh ca Ngọc Sơn hạnh phúc trong vòng tay của bạn bè, anh em và học trò thân yêu

Dù đi bất cứ nơi đâu và có những trải nghiệm thế nào, cứ về Hà Nội là Ngọc Sơn lại được yêu thương khôn kể. Bản thân Ngọc Sơn cũng có một tình cảm đặc biệt với con người, với mảnh đất này và đặc biệt là với Nhà hát lớn. Không có sự vinh danh nào đáng quý hơn tình cảm của khán giả, không có sân khấu nào đẹp đẽ hơn sân khấu tràn ngập những tiếng vỗ tay. Ngọc Sơn xin cảm ơn Đại gia đình ở Hà Nội đã luôn yêu thương, bao bọc Ngọc Sơn bằng cả trái tim nồng nhiệt. Đây quả thật là một chương trình có khâu tổ chức trên cả tuyệt vời, từ âm thanh ánh sáng, vũ công, ban nhạc, ekip tổ chức và sản xuất”.

Liveshow “Tình phụ tử” kết thúc lúc đã quá nửa đêm bằng ca khúc “Hà Nội niềm tin và hy vọng” tuy vậy vẫn khiến người xem thẫn thờ vì “chưa đã”, hàng trăm khán giả đã đề nghị “ông hoàng nhạc sến” tiếp tục ở lại biểu diễn ngay hôm sau tại Bắc Ninh cùng tập đoàn Hanaka.

Danh ca Ngọc Sơn đã gửi lời cảm ơn tới sự xuất hiện và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trong liveshow “Tình phụ tử” để khiến anh sống lại những cảm giác huy hoàng tuyệt vời của những ngày xưa cũ ấy.

Liveshow cũng giống như một lời cam kết với khán giả, rằng Ngọc Sơn dù trải qua bao năm tháng vẫn giữ được nhiệt huyết và giọng ca cùng tình cảm vô bờ dành cho sân khấu, cho người hâm mộ.

Sơn Thành