CEO Lâm Hoàng My – ‘bà trùm hoa hậu’ nỗ lực cho nhan sắc Việt

CEO Lâm Hoàng My – ‘bà trùm hoa hậu’ nỗ lực cho nhan sắc Việt

1.189 lượt xem

Không chỉ được biết đến là nữ doanh nhân tài năng và bản lĩnh, CEO Lâm Hoàng My từng gây tiếng vang lớn khi đảm nhiệm vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi Tiếng hát Việt tại Boston 2016 và là người sáng lập cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, CEO Lâm Hoàng My cũng tích cực tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, là một MC duyên dáng  và là người có tầm ảnh hưởng nhất định với cộng đồng bà con Việt kiều tại tiểu bang Massachusetts.

Trên con đường mình đang đi, CEO Lâm Hoàng My luôn hướng tới việc cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội. Cô cũng chính là một trong những gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Bằng sự chuyên nghiệp, chỉn chu và tận tâm với những việc mình làm, mùa giải đầu tiên của  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Không chỉ là sân chơi tôn vinh nhan sắc, vẻ đẹp trí tuệ mà cuộc thi còn đề cao tấm lòng nhân ái của người phụ nữ.

CEO Lâm Hoàng My và các thí sinh của mùa giải 2018

Song song với việc tìm ra những ứng viên xuất sắc nhất cho mùa giải, cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant còn đồng hành cùng các người đẹp thực hiện các dự án thiện nguyện ý nghĩa ở nhiều nơi, cùng chung tay sẻ chia với những người kém may mắn trong cuộc sống. CEO Lâm Hoàng My đã và đang cùng chương trình Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình thiện nguyện, đặc biệt là hoạt động đưa các trẻ em nghèo trên toàn thế giới qua Mỹ để chữa bệnh.

Thành công của CEO Lâm Hoàng My còn nằm ở sự chính thức ra đời của tập đoàn  Golden World cùng với nhiều hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang… trở thành bệ đỡ để các thí sinh của Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant được trải nghiệm và cống hiến.

Các người đẹp trưởng thành từ cuộc thi như  Hoa hậu Doanh nhân Hiền Nguyễn,Hoa hậu Phu Nhân Golden World 2017 Maika Le, CEO Lâm Hoàng My,tân hoa hậu Golden World 2017 Vân Mi Hứa, hoa hậu đại sứ Gillian s Hinkson đều được ban tổ chức tạo điều kiện để tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và khẳng định vị trí của mình.

Sơn Thành